svasdssvasds

"ทนายสงกานต์" แฉคลิปพิรุธ "พี่คล้าว2018" ทำเป็นขบวนการ

"ทนายสงกานต์" แฉคลิปพิรุธ "พี่คล้าว2018" ทำเป็นขบวนการ

ทนายสงกานต์ โชว์คลิปต้นเหตุ ที่ทำให้เชื่อว่านายสุรัตน์ หรือ พี่คล้าว 2018 ฉ้อโกง โดยบอกว่ามีผู้ร่วมขบวนการที่อยู่เบื้องหลังอีกประมาณ 3 คน

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ หนึ่งในผู้เสียหายที่ร่วมบริจาคเงินในการเรี่ยไรไถ่ชีวิตเจ้าทองคำควายยิ้มกับนายสุรัตน์ แผ้วเกิด หรือพี่คล้าว 2018 นำคลิปวีดีโอ 1 ใน 9 คลิป ที่นายสงกานต์และทีมงานลงไปสัมภาษณ์นายสุรัตน์และเพื่อนในพื้นที่ อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวนายสงกานต์อ้างว่านายสุรัตน์มีพฤติกรรมน่าสงสัยว่าจะตั้งใจฉ้อโกงประชาชน เนื่องจากในคลิป เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเจ้าของที่แท้จริงของเจ้าทองคำ นายสุรัตน์มีอาการพิรุธบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบว่าใครเป็นเจ้าของ กล่าวแต่เพียงว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดี และเมื่อถามว่าเป็นของ นายก อบต.สุขเดือนห้าใช่หรือไม่ก็แสดงท่าทีมีพิรุธอีก

"ทนายสงกานต์" แฉคลิปพิรุธ "พี่คล้าว2018" ทำเป็นขบวนการ

 นอกจากนี้ในคลิปวีดีโออื่นๆยังแสดงให้เห็นว่านายสุรัตน์รู้อยู่แล้วว่านายบุญเลิศไม่ได้จะขายเจ้าทองคำ นายบุญเลิศยังมีการพูดด้วยว่าไม่ได้ขายเจ้าทองคำ ทำให้นายสงกานต์ตั้งข้อสังเกตว่าทั้งที่รู้ว่านายบุญเลิศ ไม่ได้ขายเจ้าทองคำให้กับโรงเชือดหรือบุคคลอื่นแต่เหตุใดจึงยังเรี่ยไรเงินเพื่อซื้อเจ้าทองคำมาเป็นของตัวเอง

"ทนายสงกานต์" แฉคลิปพิรุธ "พี่คล้าว2018" ทำเป็นขบวนการ

 ทั้งนี้จากการตรวจสอบยังพบว่านายสุรัตน์ไม่ได้คิดทำเรื่องดังกล่าวด้วยตนเอง แต่มีผู้ร่วมขบวนการที่อยู่เบื้องหลังอีกประมาณ 3 คนโดยมีการใช้โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องในการวางแผน เปิดเพจ และคิดถ้อยคำในการโพสต์เรี่ยไรไถ่ชีวิต โดยบุคคลทั้งหมดอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งในวันนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกบุคคลทั้งสามคนนี้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และจากข้อมูลทราบว่าขณะนี้กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้มีการลบ และบล็อกโพสต์ facebook ที่เป็นปัญหาออกจากระบบแต่เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถกู้ข้อมูลดังกล่าวได้เพื่อใช้ประกอบในสำนวนคดี

related