svasdssvasds

ฮีโร่ช่วยฝรั่งโคลนดูด พบอาการปวดหลังหนัก

ฮีโร่ช่วยฝรั่งโคลนดูด พบอาการปวดหลังหนัก

หนุ่มฮีโร่กระบี่ที่ช่วยฝรั่งโดนโคลนดูดเมื่อ 3 ปีก่อน ปัจจุบันมีอาการปวดหลังอย่างหนัก ทำงานไม่ได้ เจ้าตัวคาดสาเหตุ อาจมาจากการเข้าช่วยเหลือในวันนั้น

เป็นเหตุการณ์สุดประทับใจและโด่งดังไปทั่วโลก หลังนายชัด อุบลจินดา หนุ่มประมงฮีโร่ ตัดสินใจเดินลุยโคลนไปช่วยสองสามีภรรยา นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ จนรอดชีวิตจากเหตุโคลนดูดเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา แต่ปัจจุบัน นายชัด มีอาการปวดหลังเรื้อรังจนไม่สามารถขับเรือคู่ใจออกไปหาปลาในทะเลใด้เหมือนเมื่อก่อน ทำให้ครอบครัวขาดรายได้

ฮีโร่ช่วยฝรั่งโคลนดูด พบอาการปวดหลังหนัก

นายชัด บอกว่า มีอาการปวดหลังมานานแล้ว ขณะนี้ทำได้แค่ออกเรือไปจับปลาเล็กๆน้อยๆ แต่บางวันก็ไม่สามารถทำงานได้ ส่วนตัวคิดว่าอาการดังกล่าวอาจมาจากการช่วยเหลือครั้งนั้น โดยให้นักท่องเที่ยวชายและหญิงเหยียบขึ้นบนแผ่นหลัง เพื่อช่วยเหลือจากการโดนโคลนดูด ตั้งแต่นั้นมามักมีอาการเจ็บที่ช่วงเอวและแผ่นหลังอยู่บ่อยๆ เคยไปเอ็กซ์เรย์พบจุดสีดำ บริเวณข้อต่อกระดูกช่วงเอว คาดว่าน่าจะเกิดจากนักท่องเที่ยวใช้เข่ากด

ฮีโร่ช่วยฝรั่งโคลนดูด พบอาการปวดหลังหนัก

 อยากวอนผู้ใจดีช่วยรักษาอาการดังกล่าว เพื่อที่ตัวเองจะได้ทำงานเลี้ยงครอบครัวเหมือนเดิม โดยปัจจุบันนายชัด พักอยู่ที่บ้านพร้อมกับภรรยา และลูกหลาน มีรายได้จากลูกสาวคนโตที่ไปทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อเพียงคนเดียว

related