svasdssvasds

พบร่างสาวไทยวัย19 ถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ในญี่ปุ่น

พบร่างสาวไทยวัย19 ถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ในญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี โพสต์รายงานข่าวเกี่ยวกับหญิงสาวชาวไทยที่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่ประเทศ ญี่ปุ่น ในโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟ JR Oguisudani โดยบรรยายไว้ว่า

พบร่างสาวไทยวัย19 ถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ในญี่ปุ่น

"ข่าวด่วนครับ ลูกหลานคนไทยของใครน้อ ช่างทำไปได้น้อ ข่าวด่วนเที่ยงวันวันนี้รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ที่ผ่านมา เวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตไทโตได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ที่ย่านสถานีรถไฟ JR Oguisudani ว่าได้ยินเสียงลูกค้าผู้หญิง กรีดร้องออกมาจากห้องพักซึ่งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม

พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรุดไปถึง พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนอนหมดสติอยู่ในห้องชั้น 5 ของโรงแรมอยู่ในสภาพเปลือยกาย และนอนหมดสติอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ที่ใบหน้าและศีรษะของเธอมีร่องรอยถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบภายหลังว่าเธอเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยอายุ 19 ปี นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบร่างของชายหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยอายุ 20 ปี ชาวญี่ปุ่นนอนจมกองเลือดหมดสติอยู่บนพื้นปูนซีเมนต์ข้างโรงแรมในสภาพสวมเพียงชุดชั้นในเท่านั้น ชายหนุ่มมีอาการสาหัสเนื่องจากกระโหลกศีรษะแตก

คาดว่าหญิงสาวน่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ หลังจากนั้นชายหนุ่มน่าจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแล้ว อาการตอนนี้พบว่าผู้ชายกระดูกหักหลายแห่งอาการเป็นตายเท่ากันและยังไม่ได้สติทั้งสองคน เวรกรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพนักงานโรงแรมในเบื้องต้นทำให้ทราบว่าผู้หญิงเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ส่วนผู้ชายเป็นคนญี่ปุ่น หญิงสาวอายุ 19 ปี ตามข้อมูลในหนังสือเดินทางของเธอพบว่าระยะเวลาพำนัก 15 วันของเธอจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ส่วนรายละเอียดของชายหนุ่มทราบแต่เพียงว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวญี่ปุ่นอายุ 20 ปี

และคาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีปัญหาส่วนตัวระหว่างกันอย่างค่อนข้างแน่นอน เพราะก่อนหน้านั้นลูกค้าคนอื่นๆของโรงแรมคอมเพลนว่าได้ยินเสียงดังเหมือนคนทะเลาะกันดังหนวกหูมากออกมาจากห้องพักของทั้งสอง ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าหญิงสาวคนไทยเป็นใครและเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ถ้ามีรายละเอียดจะมาเขียนอีกนะครับ"

พบร่างสาวไทยวัย19 ถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ในญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ท้ายเรื่องราวดังกล่าว ผู้โพสต์ยังได้ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมไว้ด้วยว่า ท่านใดมีข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นลูกหลานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจ Shitaya police Station โทรศัพท์ 03-5806-0110 หรือ ติดต่อสถานทูตไทย กรุงโตเกียวนะครับ

ทางด้านคอมเมนท์ที่เกิดขึ้น ต่างสันนิษฐานเหตุการณ์เบื้องต้นว่า ชายและหญิง ดังกล่าวน่าจะรู้จักกันแต่อาจทะเลาะผิดใจกันในบางเรื่อง ซึ่งยืนยันได้จากคำกล่าวของพยานว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังออกมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ร่างของหญิงสาวถูกพบภายในห้องพัก แต่ร่างของฝ่ายชายถูกพบที่ด้านล่างของตัวอาคาร คาดว่าอาจเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้นจนฝ่ายหญิงหมดสติ แต่ฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเสียชีวิต เลยตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกลงมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ขณะที่ก็ยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ทางการของไทยเกี่ยวกับชื่อ หรือสัญชาติ หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด คงมีเพียงรายงานข่าวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

ที่มา เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี 

related