svasdssvasds

มรสุมชีวิต!! เปิดโพสต์พ่อ คดีรุมโทรมเด็กวัย 12 "เครียด-ขอสู้ไม่ถอย"

มรสุมชีวิต!! เปิดโพสต์พ่อ คดีรุมโทรมเด็กวัย 12 "เครียด-ขอสู้ไม่ถอย"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พ่อเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ว่า "ตอนนี้ -ูแ-่งเครียด -ิบหายกับปัญหาหลายๆอย่าง ที่เกิดขึ้นกับ-ูในตอนนี้ แต่-ูจะสู้ และยิ้มรับมัน ไปให้ถึงที่สุด -ูไม่ท้อ -ูไม่ถอยแน่นอน" อยากให้ทุกคนที่ เครียด ท้อถอย ประสบปัญหากับชีวิตต่างๆ อย่าท้อ อย่าถอย จงเข้มแข็ง เหมือนตน ปัญหามีไว้แก้และยอมรับมัน "

ตอนนี้ตนมีเรื่องให้เครียดหลายเรื่องมากทั้งเรื่องคดีความที่เกิดกับลูกสาว คดีทำร้ายร่างกายของผม รถแจ๊สก็เสียจากที่โดนชนมา เรื่องงานที่ต้องหยุดรับงานช่วงนี้เพื่อไปดำเนินคดี เรื่องจิตใจลูกสาวในอนาคต เรื่องยายที่ป่วยเป็นอัมพาตที่ต้องดูแลที่บ้าน เรื่องการเป็นอยู่ของลูกในอนาคต เรื่องรายจ่ายที่ต้องใช้ต่างๆ เรื่องรายได้ที่ไม่เพิ่มขึ้นเพราะต้องหยุดทำงาน เรื่องนักข่าว ทนายความในคดี โทรศัพท์ก็เล่นไม่ได้เพราะมีคนโทรมาตลอด เฟซบุ๊กก็เล่นไม่ได้เพราะแจ้งเตือนเยอะ โทรศัพท์ค้าง เรื่องการเป็นอยู่และครอบครัว อื่นๆ อีกมากมาย

“แต่ผมสู้ครับ ผมไม่ท้อไม่ถอยแน่นอนครับทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงครับ ผมก็เตรียมคิดเตรียมการแก้ปัญหาต่างๆไว้ล่วงหน้าพอสมควรแล้ว เรื่องลูกก็น่าจะให้ย้ายที่อยู่ก่อน เพื่อความปลอดภัย ส่วนเรื่องจิตใจ ก็จะต้องหาทีมหมอผู้ชำนาญการเรื่องนี้ช่วยอีกแรงครับ เรื่องคดีผมก็ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดตามเดิมครับ สุดแน่นอนคับ”

เรื่องรถแจ๊สตอนนี้ก็น่าจะต้องเอาเข้าไฟแนนซ์ก่อน เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายต่างๆ ในหลายๆเรื่อง ก่อนในตอนนี้แล้วค่อยทำงานหาเงินมาใช้หนี้ต่อไปในอนาคต เรื่องงานตอนนี้ก็ต้องหยุดงานไปก่อน พอเรื่องเบาลงก็จะทยอยรับงานเหมือนเดิม ทางลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าจิตใจจะไม่ดีและจะทำงานไม่ได้ ตนฝีมือเต็ม 100 แน่นอน เรื่องยายที่ป่วยก็ต้องจ่างคนมาดูแล และอยู่เป็นเพื่อนก่อน เพราะสภาพจิตใจยาย ตอนนี้แย่มากกังวลว่าจะดูข่าวแล้วคิดมากและเป็นอะไรขึ้นมาอีก

เรื่องทนายความก็ต้องหาผู้ที่ชำนาญการในด้านนี้จริงๆมาช่วย เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เรื่องโทรศัพท์ตอนนี้ถ้าใครโทรมา แชทมาหา ไม่ได้รับสายไม่ได้ตอบแชท ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะไม่มีเวลารับสายจริงๆ ยังไงก็จะติดต่อกับไปถ้ามีเวลา ส่วนเรื่องน้อง ตอนนี้ก็ฝากครอบครัวช่วยกันดูแลก่อน “ยังไงผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่เข้ามาช่วยเหลือ ที่เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมไม่อยากจะเครียดเพิ่มมากไปกว่านะ จะพยายามทำตัวเองให้มีความสุขที่สุดครับ” อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

มรสุมชีวิต!! เปิดโพสต์พ่อ คดีรุมโทรมเด็กวัย 12 "เครียด-ขอสู้ไม่ถอย"

related