svasdssvasds

หลอนทั้งโรงพัก! ตร.บางขุนนนท์ผวากระเป๋าผีสิง

หลอนทั้งโรงพัก! ตร.บางขุนนนท์ผวากระเป๋าผีสิง

ตร.บางขุนนนท์ผวากระเป๋าผีสิง ของกลางคดีฆ่าหั่นศพปี 55 ซึ่งถูกเก็บไว้ที่ชั้น 4 ตำรวจเข้าเวร ได้ยินเสียงลากกระเป๋า คนเดินตาม ทำเอาผวา แม้คดีสิ้นสุด แต่กระเป๋าก็ยังไม่มีการนำไปทำลาย

เกิดกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า บนโรงพักบางขุนนนท์ มีกระเป๋าผีสิง ซึ่งเป็นกระเป๋าของกลางคดีฆ่าหั่นศพ ที่ถูกเก็บไว้บนชั้น 4 ของโรงพัก สร้างความหวาดกลับกับตำรวจเป็นอย่างมาก เรื่องราวนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก ดาบตำรวจสมพงษ์ ศรีงาม ผบ.หมู่งานสืบสวน ซึ่งเป็นหนึ่งในตำรวจที่ทำคดีนี้ว่า กระเป๋าใบนี้เป็นของกลางจากคดีเมื่อ วันที่ 7 ต.ค. 2555 เป็นคดีหญิงคนหนึ่งที่มีอาการคลั่ง ฆ่าหั่นศพสามีตัวเอง ในอพาร์ตเมนต์ก่อนนำชิ้นส่วนใส่กระเป๋าไปโยนทิ้งน้ำในคลองบางกอกน้อย

หลอนทั้งโรงพัก! ตร.บางขุนนนท์ผวากระเป๋าผีสิง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และนำตัวไปเข้าเรือนจำ ส่วนกระเป๋าของกลาง ได้นำไปไว้ในห้องขัง กระทั่งผู้ต้องหาคดีอื่นๆ ทราบเรื่อง ต่างพากันขอย้ายห้องขังไป

หลอนทั้งโรงพัก! ตร.บางขุนนนท์ผวากระเป๋าผีสิง

ซึ่งภายหลัง ปรากฎว่ามีตำรวจหลายนายเจอกับเรื่องชวนขนหัวลุก เช่น สิบเวรนายหนึ่ง ที่กำลังเข้าเวรดึกตามลำพังหน้าห้อง จู่ๆได้ยินเสียงเหมือนคนลากกระเป๋า พอเหลือบไปมอง ก็เห็นกระเป๋าดังกล่าวหมุนรอบตัวเองหลายรอบ ทำให้ ตำรวจนายนั้นต้องออกไปนั่งอยู่หน้าโรงพักทั้งคืน นอกจากนี้ ยังสิบเวรคู่กะอีกคนที่โดน คือขณะเข้าเวรและพาลูกชายมานั่งดูทีวีเป็นเพื่อนด้วย จู่ๆทีวีที่ดูเป็นทีวีรุ่นเก่าไม่มีรีโมต ต้องใช้มือกดที่ตัวเครื่อง กลับเปลี่ยนช่องไปมาได้เองหลายช่อง ขณะที่ตำรวจบางนาย ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องกลางดึก แต่ก็ไม่เห็นใคร บางครั้งก็ได้ยินเสียงหมาหอน

หลอนทั้งโรงพัก! ตร.บางขุนนนท์ผวากระเป๋าผีสิง

ภายหลังที่เรื่องเหล่านี้ถูกเล่า ทำให้ทางโรงพักจัดทำบุญ และย้ายกระเป๋าใบนี้ไปเก็บไว้ในห้องของกลางชั้น 4 ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าวิญญาณที่สิงอยู่ที่กระเป๋าใบนี้ ยังไม่ไปไหน และทุกปีที่มีการทำบุญโรงพัก ตนก็จะให้พระเอาน้ำมนต์ขึ้นไปประพรมเสมอ โดยล่าสุด เรื่องราวชวนขนหัวลุก ยังคงเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับตำรวจสายสืบ ที่หากรายใดเดินขึ้นไปที่ห้องสืบสวนชั้น 3 หากใจลอย หรือเดินดูโทรศัพท์มือถือ ก็จะเลยขึ้นไปถึงชั้น 4 ใกล้จุดที่เก็บกระเป๋าใบนี้ทุกครั้ง  ทั้งนี้ตนสงสัยว่า แม้คดีนี้สิ้นสุดไปนานแล้ว และ ผู้ต้องหาก็ออกมาจากเรือนจำแล้ว แต่ทำไมกระเป๋าใบนี้จึงยังอยู่ ไม่ถูกนำไปเผาทำลาย จนสร้างความหวาดกลัวให้กับตำรวจ

related