svasdssvasds

ครูสอนเลขบังคับเด็กอมนกเขา พบเหยื่ออื้อ

ความคืบหน้าครูสอนคณิตศาสตร์ บังคับเด็ก ป.2 อมนกเขา ล่าสุดผอ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ เผยรอผลทางคดีก่อน หากผิดพร้อมลงโทษทางวินัย

จากกรณีคณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ ได้นำพ่อแม่ของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ป.2 เข้าแจ้งความ ที่ สภ.อ่าวนาง ว่าถูกครูสอนคณิตศาสตร์ในโรงเรียนกระทำอนาจาร โดย ให้เด็กชายเอ จับและอมอวัยวะเพศ ถึง 4 ครั้ง จนเกิดอาการหวาดผวา ไม่กล้าไปโรงเรียน และยังมีเด็กนักเรียนอีกเกือบ 10 คน ถูกครูรายนี้บังคับให้ทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน ซึ่งล่าสุดมีผู้ไปแจ้งความแล้ว 2 ราย

ครูสอนเลขบังคับเด็กอมนกเขา พบเหยื่ออื้อ

  นายบำรุง ฤทธิรัตน์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ กล่าวว่า ครูคนดังกล่าวเป็นครูผู้ช่วย เบื้องต้นจะรอผลทางคดีก่อนว่าจะออกมาอย่างไร หากผิดก็ต้องดำเนินการทางวินัย ขณะเดียวกันพบว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทางโรงเรียนได้ว่ากล่าวตักเตือน เพราะไม่ส่อไปในทางอนาจาร อีกทั้งยังแจ้งไปว่าหากเกิดขึ้นอีกก็จะให้ออกจากงานทันที

ครูสอนเลขบังคับเด็กอมนกเขา พบเหยื่ออื้อ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง จนพบกับพ่อแม่ของเด็กชายเอ โดยระบุว่า หลังจากทางคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนมาสอบถาม ซึ่งลูกชายก็ยอมรับว่าได้ถูกให้อมจริง โดยเกิดเหตุในห้องเรียน เมื่อปีที่แล้ว ส่วนที่ไม่บอกนั้นก็เพราะอับอาย แต่ก็ยังไปโรงเรียนตามปกติ แม้ผลการเรียนจะไม่ค่อยดีก็ตาม ขณะเดียวกันพบว่า บรรยากาศที่โรงเรียนมีการเรียนการสอนตามปกติ แต่ไม่พบเห็น ผอ.โรงเรียน เมื่อติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่รับสาย

ครูสอนเลขบังคับเด็กอมนกเขา พบเหยื่ออื้อ

 ด้านพันตำรวจเอกชวลิตร เพชรศรีเปีย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง กล่าวว่า เมื่อวานนี้ผู้ปกครองมาแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอการสอบปากคำเด็ก และต้องมีสหวิชาชีพร่วมสอบด้วย แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะนัดสอบปากคำวันไหน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะเร่งดำเนินการต่อไป

ครูสอนเลขบังคับเด็กอมนกเขา พบเหยื่ออื้อ

related