svasdssvasds

กลับจักรวาล! “มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์” ประกาศปิดปลายม.ค.

กลับจักรวาล! “มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์” ประกาศปิดปลายม.ค.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

The Marvel Experience Thailand เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์ ประกาศปิดให้บริการปลายเดือนมกราคมนี้ หลังเปิดให้บริการได้เกือบ 1 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า บริษัทเจ้าของโครงการอย่าง บริษัท ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เกิดปัญหาสภาพคล่องเรื่องการเงิน เนื่องจากการดำเนินโครงการที่ไม่เป็นไปตามเป้า

กลับจักรวาล! “มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์” ประกาศปิดปลายม.ค.

โดยแฟนเพจของ เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์ ประกาศว่า S.H.I.E.L.D. Agent โปรดทราบ จากที่ The Marvel Experience Thailand ได้ส่งมอบภารกิจให้ท่านร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องโลกเคียงข้างเหล่ามาร์เวลฮีโร่ บัดนี้ หน่วยชิลด์ขอประกาศให้ท่านทราบว่าภารกิจปกป้องโลกจากไฮดราในครั้งนี้ กำลังจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์แบบ เป็นอีกครั้งที่หน่วยชิลด์สามารถปกป้องโลกไว้ได้ด้วยความร่วมมือของ S.H.I.E.L.D. Agent ทุกท่าน แต่ว่าเหล่าร้ายได้มีพัฒนาการไปในทุกวัน เทคโนโลยีต่างๆ ก็เช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ The Marvel Experience Thailand จะให้บริการจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นรอบสุดท้าย แล้วพบกันอีกกับความสนุกรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนเร็วๆ นี้

กลับจักรวาล! “มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์” ประกาศปิดปลายม.ค.

หมายเหตุ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Voucher ที่หมดอายุภายในวันที่ 31 มีนาคม 2562 สามารถนำมาใช้ได้ตามปกติ จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. หรือ ติดต่อขอคืนเงินได้เต็มจำนวน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2562 – วันที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้นขอสงวนสิทธิ์คืนเงินเต็มจำนวนสำหรับ Voucher ที่ซื้อตรงกับทางบริษัทภายใน งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 49 และ ที่อาคาร True Tower เท่านั้น โดยทางบริษัทจะตรวจสอบจากเลขที่ Code ของ Voucher ดังกล่าว ไม่สามารถนำ Voucher ที่ได้รับจากการแจกหรือบัตรอภินันทนาการ มารับเงินคืนได้ และต้องเป็น Voucher ที่มีวันหมดอายุ วันที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น) สามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขการขอรับเงินคืนได้ตามละเอียดดังต่อไปนี้ refund.heroexperience.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2562 – วันที่ 31 มีนาคม 2562 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Email : [email protected] หรือ Facebook : Hero Experience

related