svasdssvasds

นักท่องเที่ยวต่างชาติตบหน้าพนักงานจุดตรวจในสนามบิน [คลิป]

เอาไงดี เปิดคลิปแฉพฤติกรรมพาสังคมเสื่อม สาวใหญ่ชาวต่างชาติ ตบหน้าพนักงานจุดตรวจในสนามบินสุวรรณภูมิ

เอาไง!สาวพนักงานสุวรรณภูมิ ถูก นักท่องเที่ยวตบหน้าขณะปฏิบัติหน้าที่

ภาพเหตุการณ์ นักท่องเที่ยวสาวใหญ่ ตบหน้าพนักงานจุดตรวจสนามบินสุวรรณภูมิ ที่โซเชียลนำมาแชร์กัน โดยเป็นภาพวงจรปิดบริเวณจุดตรวจสัมภาระเอกซเรย์ ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ภายในอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ

โดยกล้องสามารถจับภาพได้ ขณะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง เดินผ่านจุดตรวจ และมีพนักงานตรวจสัมภาระหญิงคนหนึ่งขอตรวจแสกนอย่างละเอียด แต่หญิงชาวต่างชาติคนดังกล่าวทำทีไม่ยินยอม ก่อนตบเข้าที่ใบหน้าของพนักงานสาวอย่างจังจนต้องล่าถอยออกมา

นักท่องเที่ยวต่างชาติตบหน้าพนักงานจุดตรวจในสนามบิน [คลิป] นักท่องเที่ยวต่างชาติตบหน้าพนักงานจุดตรวจในสนามบิน [คลิป]

นาย กิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้รับรายงาน และตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าพนักงานได้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ถูกฝึกอบรมมาอย่างเคร่งครัด แต่กลับถูกนักท่องเที่ยวทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ พนักงานคนดังกล่าวก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เนื่องจากเห็นว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเกรงว่าอาจส่งผลกระทบภาพรวมของการให้บริการภายในสนามบินได้ ทางสนามบินจึงขอชื่อชมพนักงานสาวรายนี้ที่มีความอดทนอดกลั้นต่อทุกสภาพอารมณ์ของนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละวันไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนคน

related