svasdssvasds

แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า

แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า

ชาวเน็ตสุดงงร้านค้ารุกชายหาดหัวหิน แย่งทางเดินนักท่องเที่ยว จี้ผวจ.ประจวบฯ หน่วยงานที่รับผิดชอบจัดการ ด้านปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน สั่งร้านค้าเก็บอุปกรณ์เกลี้ยง เปิดทางเดินให้นักท่องเที่ยวแล้ว

ภาพที่โซเชียลนำมาแชร์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ พร้อมภาพ ระบุว่า ผู้ประกอบการบนหาดหัวหิน มีพฤติกรรมตั้งร้านค้ารุกล้ำหาดหัวหิน จนถึงบริเวณที่คลื่นทะเลซัด ทำให้คนที่ไปเที่ยวต้องเดินลงในน้ำทะเลแทน

แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า

ซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดระเบียบ

ล่าสุดภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่

ทางนายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ พบเป็นร้านค้าชายหาดหัวหินบริเวณซอยหัวหิน 77

แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า แชร์สนั่น ร้านอาหารปิดหาดหัวหิน ตั้งโต๊ะบริการลูกค้า

ที่เดิมเทศบาลกำหนดให้ร้านค้าชายหาดทุกร้าน ตั้งวางโต๊ะและเก้าอี้ในพื้นที่กว้าง 6 เมตร ยาว 15 เมตร แต่เนื่องจากช่วงเช้าของวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมาที่มีการแชร์ภาพเกิดมีน้ำทะเลหนุนสูง ทำให้การวางโต๊ะ เก้าอี้ และร่มผ้าใบ มีลักษณะเหมือนปิดแนวชายหาด จึงได้แจ้งให้ผู้ประกอบการร้านเก็บสิ่งของ ให้พ้นจากชายหาดบริเวณน้ำท่วมถึง เพื่อเปิดพื้นที่ชายหาดให้มีทางเดินสำหรับนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้จะส่งเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจชายหาดเป็นประจำทุกวัน หากพบการกระทำผิดจะลงโทษตามข้อตกลงทันที

related