svasdssvasds

แชร์สนั่น หนุ่มใจงามช่วยนทท.สาวญี่ปุ่น เรียกรถ ทำกับข้าวให้กิน

แชร์สนั่น หนุ่มใจงามช่วยนทท.สาวญี่ปุ่น เรียกรถ ทำกับข้าวให้กิน

ชาวเน็ตชื่นชมหนุ่มไทยน้ำใจงาม เรียกรถช่วยเหลือพร้อมทำข้าวไข่เจียวให้นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นที่ถูกแท็กซี่ทิ้งในซอยสุขุมวิท 62 ก่อนถึงจุดหมายที่ตกลง

เป็นเรื่องราวที่วานนี้ชาวเน็ตพากันพูดเป็นอย่างมาก กรณี ผู้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “อธิชนม์ ฉะฉ่ำ” โพสต์หลังได้เข้าช่วยเหลือนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่ถูกแท็กซี่ทิ้งกลางทางโดยไม่ไปส่งถึงจุดหมาย

แชร์สนั่น หนุ่มใจงามช่วยนทท.สาวญี่ปุ่น เรียกรถ ทำกับข้าวให้กิน

โดยเธอถูกรถแท็กซี่นำมาปล่อยแถวซอยสุขุมวิท 62 ตรงบริเวณหน้าบ้านของเจ้าของโพสต์ดังกล่าวพอดี ท่ามกลางความงุนงงของเธอ เลยพยายามใช้แอพพลิเคชั่นแปลภาษาสื่อสาร ก่อนจะช่วยประสานดำเนินการแจ้งรถมารับและทอดไข่เจียวให้เธอรับประทานรองท้องมื้อค่ำก่อนที่เธอจะถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นค่ำของวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

แชร์สนั่น หนุ่มใจงามช่วยนทท.สาวญี่ปุ่น เรียกรถ ทำกับข้าวให้กิน แชร์สนั่น หนุ่มใจงามช่วยนทท.สาวญี่ปุ่น เรียกรถ ทำกับข้าวให้กิน

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ได้มีผู้คนจำนวนมากชื่นชมความมีน้ำใจและการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ที่ให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างเต็มที่ความสามารถตน พร้อมกันนั้นยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการตรวจสอบโดยด่วน เนื่องจากเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของประเทศชาติเป็นอย่างมาก

related