svasdssvasds

ไม่สำนึก"ขาโจ๋ถล่มวัดสิงห์" ท้าชน "วัน อยู่บำรุง"

ไม่สำนึก"ขาโจ๋ถล่มวัดสิงห์" ท้าชน "วัน อยู่บำรุง"

ขาโจ๋ถล่มวัดสิงห์ โพสต์เฟซท้าทาย "วัน อยู่บำรุง" ระบุ คนเหมือนกัน มีดคนละเล่มไหม?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ที่มาร่วมงานบวช บุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร หลังทางโรงเรียนขอความร่วมมือในการลดเสียงเนื่องจากมีนักเรียนกำลังสอบ GAT/PAT โดยเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่นักเรียนกำลังสอบ PAT5 จนมีบุคลากรของโรงเรียนและนักเรียนชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย รวมถึงมีนักเรียนหญิงถูกลวนลามเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ โดยสามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีรวมถึงรับทราบข้อกล่าวหาได้แล้วจำนวน 24 ราย ซึ่งหลังจากสอบสวนขยายผลเพื่อให้ทราบถึงผู้ต้องหาที่เหลือก็จะดำเนินการขอหมายจับมานำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเข้าร่วมทำร้ายร่างกายครูและนักเรียน ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ด้วยเช่นกัน ได้มีการโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า “ปิดไม่ให้คนเม้นต์ไม่ได้ เล่นเฟสนี้ก็ได้วะ!!”

ซึ่งต่อมาได้มีการโพสต์ข้อความอีกว่า “วันก็วันเถอะ คนเหมือนกัน มีดคนละเล่มป่ะละสัส!! มีอำนาจแล้วกูกลัวอ่อ!!” ทั้งนี้ ข้อความที่ถูกโพสต์นั้น เป็นการส่งตรงถึงนายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรย์ยกพวกถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ว่า หากชาวบ้านรายใดไม่ได้รับความเป็นธรรม สามารถเข้ามาร้องทุกข์เรื่องที่เกิดขึ้นกับนายวัน อยู่บำรุง ได้ทุกเวลา

related