svasdssvasds

แบบนี้ก็ได้! 2 สาวสวยควงคู่แต่งงานกันเองที่แปดริ้ว

แปดริ้วหวานเจี๊ยบ! โซเชียลแห่แสดงความยินดี หญิงรักหญิง ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ สินสอดมูลค่า 7 หลัก เผยพบรักกันผ่านเฟซบุ๊ก ศึกษาดูใจกันจนแต่งงาน ครอบครัว เพื่อนสนิทร่วมงานชื่นมื่น

อีกเรื่องราวที่โซเชียลมีการแชร์กัน กรณี งานแต่งงานของสาวสวยคู่หนึ่ง ที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก ที่นี่"แปดริ้ว"นำมาเปิดเผย เป็นพิธีแต่งงานระหว่าง นางสาวจริยา รอดภัย หรือ ปัด อายุ 28 ปี และ นางสาวณณัฐศิริ จันดี หรือ จุ๊ อายุ 23 ปี โดยมีครอบครัวและเพื่อนฝูงร่วมเป็นสักขีพยาน จำนวนมาก

แบบนี้ก็ได้! 2 สาวสวยควงคู่แต่งงานกันเองที่แปดริ้ว

ทั้งคู่เปิดเผยว่า พบรักผ่านเฟซบุ๊กและเรียนรู้กันมาจนตัดสินใจจัดงาน ฝ่ายที่มาขอ ชื่อ จุ๊ เรียกกันว่า นายช่าง ทำงานตำแหน่งวิศวกรโยธา บริษัท อิตาเลียนไทย เป็นคน จ.นครศรีธรรมราช ส่วนเจ้าสาว ชื่อปัด ทำงานที่ AIA ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ส่วนการจัดพิธีต่าง ๆ เหมือนการแต่งงานโดยทั่วไป สินสอดมูลค่ากว่า 7 หลัก"

แบบนี้ก็ได้! 2 สาวสวยควงคู่แต่งงานกันเองที่แปดริ้ว

เฟซบุ๊ก JP Chariya ซึ่งเป็นของ น.ส.จริยา ได้มีการโพสต์คลิปวินาทีแห่ขบวนขันหมากที่มีคนมาร่วมงานจำนวนมาก รวมไปถึงคลิปวาทีซึ้งๆ ที่บ่าวสาวได้ร้องเพลงและขอบคุณทุกคนในงาน ขณะที่ผู้คนบนโซเชียลต่างพากันร่วมแสดงความยินดีกับคู่รัก พร้อมกับชื่นชมพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายที่เข้าใจและไม่ปิดกั้นความรักของทั้งคู่

related