svasdssvasds

ยังไม่แจ้งข้อหา "เบน ชลาทิศ" เหยื่อสาวรอคำขอโทษ

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาใดๆ กับ "เบน ชลาทิศ " นักร้องชื่อดัง หลังก่อเหตุชกแฟนคลับสาวจนหน้าบวมโดยยังต้องรอใบรับรองแพทย์ของคู่กรณีเพื่อออกหมายเรียก ขณะที่มีรายงานว่านักร้องดังโทรไปขอโทษคู่กรณีแล้ว แต่หญิงสาวต้องการให้นักร้องมาขอโทษด้วยตัวเอง

จากกรณีที่น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ แจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ "เบน​ ชลาทิศ"​ นักร้องชื่อดัง​ ฐานทำร้ายร่างกาย​ หลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​ชาการิกิ​ ซอยสุขุมวิท​ 55​ (ทองหล่อ16)​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

ยังไม่แจ้งข้อหา "เบน ชลาทิศ" เหยื่อสาวรอคำขอโทษ

วานนี้ (19 มี.ค.) พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการสน.ทองหล่อ เปิดเผยความคืบหน้าของคดี ว่าเบื้องต้นทางร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกหลักฐานไว้ลงเป็นบันทึกประจำวัน แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายชลาทิศ และขณะนี้ทางเจ้าตัว หรือทีมงานยังไม่ได้ประสานมาขอเข้าพบ เพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ยังไม่แจ้งข้อหา "เบน ชลาทิศ" เหยื่อสาวรอคำขอโทษ

สำหรับทางผู้เสียหายเอง ยังไม่มีข้อเรียกร้องเพิ่มเติม เพียงแต่ประสงค์ให้นักร้องมาขอโทษ ส่วนทางคดี ต้องรอให้ผู้เสียหายนำผลตรวจร่างกายที่ได้รับรองจากแพทย์ มายืนยันว่า บาดเจ็บมากน้อยเพียงใด จากนั้นจึงจะพิจารณาออกหมายเรียกนายชลาทิศ เพื่อมาให้การกับตำรวจต่อไป โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ก็อาจไปตกลงกันในเรื่องสินไหมทดแทนกันได้ โดยตำรวจก็พร้อมเป็นตัวกลางที่จะไกล่เกลี่ยต่อไป

ยังไม่แจ้งข้อหา "เบน ชลาทิศ" เหยื่อสาวรอคำขอโทษ

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า นักร้องดัง เบน ชลาทิศ ได้โทรไปขอโทษ น.ส.สาวิตรีแล้ว แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยอม โดยขอให้นักร้องดังขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งฝั่งเบนก็ยังไม่มีคำตอบ ทำให้ยังไม่มีการเคลียร์กันในเรื่องนี้ จากนี้ต้องรอดูท่าทีของเบน ชลาทิศอีกครั้งว่าจะหาทางออกในเรื่องเช่นไร

related