svasdssvasds

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

เพจ CSI LA โพสต์ชี้แจงหลักฐานกรณีถูกกล่าวหาเผยแพร่เอกสารขอกองทัพภาคที่ 1 ให้หน่วยขึ้นตรงทำ IO สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐนั้น เป็นเอกสารจริง

จากกรณีที่ เพจ CSI LA ได้โพสต์ภาพเอกสารลับ ที่มีใจความสำคัญเพื่อขออนุมัติ พล.ท.ณรงค์พันธ์ จิตตแก้ว แม่ทัพภาคที่ 1 ช่วยหน่วยงานรณรงค์สนับสนุนการปฏิบัติการของแต่ละหน่วย เพื่อสร้างความรับรู้ของประชาชนโดยเฉพาะในพื้นที่ช่วงชิง เพื่อสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ โดยประสานรายละเอียดการปฏิบัติการฝ่ายข่าว กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 1-4 หลังจากนั้นให้สรุปผลการประเมินการเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบ แต่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมายืนยันว่าเป็นเอกสารปลอม

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

ล่าสุด เพจ CSI LA ได้ออกมาโพสต์ แจงว่า สู้กันด้วยหลักฐานและเหตุผล ขอบคุณทหารที่รักประชาธิปไตยที่เขาทำงานด้านเอกสารมาช่วยวิเคราะห์ และยืนยันว่าเอกสารลับคือเอกสารจริง นี่คือการอธิบายอย่างละเอียดเป็นข้อครับ

จุดที่1

ปกติการออกหนังสือของหน่วยงานจะเริ่มต้นนับ 1 ใหม่เมื่อจบปี และการออกที่นั้น จะแยกเรื่องที่จะออกที่ โดยจะแยกเป็นปกติ ลับ ลับมาก ลับที่สุด ดังนั้นที่1 ในเรื่องนี้คือเรื่องที่1 ของชั้นลับที่สุด ไม่แปลกที่จะเป็นเลข1 เพราะเรื่องลับที่สุดไม่ได้ออกบ่อยๆ อีกอย่าง ที่หนังสือของ ทบ. จะเป็น กห 04..... แต่นี้ขึ้นเป็น คสช. ดังนั้นน่าจะเป็นของหน่วยงานพิเศษคือ หน่วยงาน คสช. อาจจะเป็นหน่วยที่เพิ่งตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลเรื่องการเลือกตั้งโดยเฉพาะ ดั้งนั้นถ้ามันจะเป็นที่1 ก็ไม่แปลก

....ถ้าคิดจะปลอมไม่น่าจะใช่ที่1 เพราะมันก็ผิดปกติแบบคนอื่นมองใช้เลขหลายๆหลักงานกว่า แต่ถ้ารู้ระเบียบสารบรรณจริงๆจะเข้าใจระบบว่าทำไมมันถึงเป็นที่ลับที่สุด1

อ่อ ข้อ1 หนังสือ ราชการเริ่มเลข1 ที่ปีปฎิทินนะไม่ใช่ปีงบประมาณ แบบ ต.ค. ที่อ้าง

จุดที่2

อ้างระเบียบ สารบรรณ ทบ. 2555 จุดที่2 ก็ตามระเบียบที่บอก ตามระเบียบคือปั้มมุมขวาบนอ่ะถูกแล้ว มันเลยยืนยันว่าเอกสารจริง

จุดที่3

จุดที่3 หนังสือฉบับที่1 คือหนังสือของ ทภ1 ที่สั่งให้หน่วยขึ้นตรงใน ทภ.1 สนับสนุนการปฏิบัติ ซึ่งเป็นฉบับ ตัวสำเนาไปยัง นขต. สังเกตได้จากมุมซ้ายล่าง สำเนาถูกต้อง เสนอ มทบ.14 ที่ไม่มีปั้มรับหนังสือน่าจะเพิ่งได้หนังสือมายังไม่ได้ลงทะเบียนรับ เพิ่งจะแกะออกจากซองหรือ เพิ่งจะเซ็นท์สำเนาเพื่อแจกจ่ายไปยัง นขต.ทภ.1

ส่วนหนังสือฉบับที่2 คือหนังสือตัวที่อ้างถึง ของ ฝกร.สรส.สลธ.คสช. ที่สั่งให้หน่วยขึ้นตรงปฏิบัติ มายัง ทภ1 จึงผ่านกระบวนการรับ เอกสารมาแล้ว

จึงไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างไร

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

จุดที่4

จุดที่4 คิดว่าเป็นความผิดพลาดของธุรการเองเพราะมันใกล้เคียงกันมาก

จก.กร.ทบ./หน.ฝกร.สรส.สสธ.คสช.

จก.ขว.ทบ./หน.ฝขว.สรส.สสธ.คสช. มันใกล้เคียงกัน ผิดนิดหน่อยไม่แปลก สามารถหลุดได้คนตรวจๆไม่ดี

จะเห็นได้ว่าข้อ 2.6 นั้นถูกอ้างคำสั่งมาเป็น1.3

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

จุดที่5

เขาจะเบี่ยงประเด็นดูจากหัวข้อประชุม จากจุดประสงค์ ประชุมวันที่18กพ. สรุปการประเมิลผลการเลือกตั้ง เพราะ คสช.ตั้ง war room มาติดตามสถานการณ์เลือกตั้ง พวกนี้เขาประเมินสถานการณ์ทุกอาทิตย์สรุปแล้วรายงานผล ย้ำเขาไม่ได้มาประเมินผลการเลือกตั้ง แต่มาประเมินสถานการณ์เกี่ยวกับการเลือกตั้ง การทำงานด้านข่าวสารต่างๆนั้นเอง

เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ เพจ CSI LA แจงหลักฐาน ยันไม่ได้ปล่อยเอกสาร IO เท็จ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กป้อม” ยันเอกสารขอ ทภ.1 สั่งทำ IO ช่วยพลังประชารัฐ เป็นของปลอม

related