svasdssvasds

เตือนภัย! หนุ่มหื่นไล่ช่วยตัวเองกลางร้านสะดวกซื้อ

หนุ่มหื่นตามสำเร็จความใคร่ใส่หญิงสาว กลางร้านสะดวกซื้อ พบเหยื่อถูกกระทำจำนวนมาก ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดมีอาการทางจิต

คลิปเตือนภัยสังคมที่โซเชียลมีการแชร์กัน เกี่ยวกับชายหนุ่มรายหนึ่งที่ไปกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน โดยที่หญิงสาวผู้เสียหายไม่รู้ตัว เหตุเกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พนักงานบัญชี ผู้เสียหาย ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังกลับจากไปกินข้าวกลางวันกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน

เตือนภัย! หนุ่มหื่นไล่ช่วยตัวเองกลางร้านสะดวกซื้อ

โดยตนพบคราบเหนียว ที่เสื้อและกางเกงรวมทั้งโทรศัพท์มือถือที่พกอยู่กระเป๋าด้านหลัง พอพูดคุยกับพี่ที่ไปด้วยกัน จึงพบว่ามีชายหนุ่มรายหนึ่งพยายามเดินไปมาด้านหลังขณะอยู่ในร้านสะดวกซื้อใกล้กับที่ทำงาน จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ แต่เวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือนแล้ว ก็ไม่มีความคืบหน้า กระทั่งตนนำคลิปดังกล่าวมาลงเฟซบุ๊ก ก็มีผู้เสียหายรายอื่น แชทมาคุยว่า ถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุเช่นกัน ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 35 ปี เป็นคนในพื้นที่ เบื้องต้นพบว่ามีอาการป่วยทางจิต ซึ่งอยู่ระหว่างประสานกับทางญาติเพื่อพาเข้ามอบตัว

related