svasdssvasds

ทางของผม! เปิดใจคุณพ่อ “น้องมิวสิค” หนูน้อยร้องเพลงชาติแนวร็อก อินเนอร์มาเต็ม

ทางของผม! เปิดใจคุณพ่อ “น้องมิวสิค” หนูน้อยร้องเพลงชาติแนวร็อก อินเนอร์มาเต็ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่โลกโซเชี่ยลทีมีการโพสต์คลิปเด็กชายวัย 3 ขวบเศษร้องเพลงชาติในแนวร็อก ซึ่งเป็นภาพที่น่ารัก แถมยังใส่อินเนอร์มาเต็ม จนมีการกระหน่ำแชร์กันในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตอึ้ง หนูน้อยร้องเพลงชาติแบบตั้งใจ พี่ตูนยังต้องยอม!

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านของ น้องมิวสิค เด็กชายพชรนนท์ หมอเมือง ที่จ.สมุทรปราการ ได้พบนายอนุชิต หมอเมือง อายุ 32 ปี บิดาของน้องมิวสิค ได้เล่าว่าน้องมิวสิค เป็นเด็กร่าเริง ชอบร้องเพลง เล่นกีฬาฟุตบอลและแข่งจักรยานเท้าไถ ประกอบกับที่ตนทำงานอดิเรกร้องเพลงตามร้านอาหารต่างๆ ในย่านถนนศรีนครินทร์

โดยคุณพ่อของน้องมิวสิคถนัดร้องเพลงแนวร็อก มีหลายครั้งที่พาน้องมิวสิค ไปนั่งทานข้าวและฟังตนร้องเพลงด้วย และทุกครั้งที่น้องมิคสิคนั่งอยู่ในรถ น้องก็จะร้องให้เปิดเพลงร็อกให้ฟังทุกครั้งและก็จะร้องตาม ส่วนเวลาอยู่ที่บ้านน้องก็จะเอาเก้าอี้หรือเตียงนอนเป็นเวที และบอกให้ย่าเปิดเพลงแนวร็อกให้ฟัง น้องก็จะเอาไมค์ที่ตนซื้อมาให้ และกีต้าเด็กเล่นขึ้นมาร้องเพลงตามและออกลีลาท่าเต้นตามทำนองร็อก

จนกระทั่งน้องไปโรงเรียนกับคุณแม่ที่เป็นครูสอนอนุบาลปฐมวัย ที่น้องเรียนอยู่ ถึงเวลาร้องเพลงชาติน้องก็จะร้องเสียงที่ดังกว่าเด็กคนอื่นๆ ในแนวร็อก พร้อมด้วยท่าเต้น  จนคุณแม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปน้องเอาไว้และเอามีโพสต์บนโซเชียลดังกล่าว

related