svasdssvasds

เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ

เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ

เปิดมิติใหม่ห้องน้ำเตรียมรับทหารเกณฑ์ ผลัด 1 ประจำปี 2562 ของค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี เรียกว่าไม่ต้องใช้ขันอาบน้ำกันอีกต่อไป

เพจ Smart Man Smart Soldier ได้เผยแพร่ภาพห้องน้ำของทหารเกณฑ์ ผลัด 1 ประจำปี 2562 ที่ บก.ร้อย ร.29 พัน.1 ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาจนบุรี ได้รีโนเวทขึ้นมาใหม่ เรียกว่าสวยงามหรูหรา กว่าของเดิมซึ่งภายในจะมีการแยกสัดส่วนเป็นอย่างดี ด้วยการมีแบ่งห้องอาบน้ำเป็นแบบส่วนบุคคล 1 ต่อ 1 แถมมีฝักบัวให้ โดยไม่ต้องใช้ขันตักน้ำ ขณะที่ห้องถ่ายทุกข์ ก็ใช้เป็นรูปแบบชักโครก ส่วนก๊อกน้ำอ่างล้างหน้ายังเป็นระบบสัมผัส จนทำให้แทบไม่เชื่อสายตาว่าที่นี่คือห้องน้ำในค่ายทหาร

เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ

ซึ่งแนวคิดการรีโนเวทห้องน้ำในครั้งนี้เป็นของ พันโท อัครพัฒน์ เทพณรงค์ ผบ.ร.29พัน1 รอ. ที่ต้องการดูแลเหล่าพลทหาร เป็นอย่างดี

เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ เปิดห้องน้ำทหารเกณฑ์ ยุค 4.0 ไฉไลกว่าเดิม อย่าพูดถึงขันน้ำ

related