svasdssvasds

"เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน

"เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน

เคอรี่ ออกแถลงการณ์ขอโทษลูกค้า พร้อมไล่ออก 4 พนักงานที่แอบแกะพัสดุลูกค้าและนำสิ่งของออกมาถ่ายรูปล้อเลียน บริษัทยันจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับทุกคน ด้านหัวหน้าเขตโดนลงโทษทางวินัย

จากกรณีที่ เพจล่า ได้มีการโพสต์ภาพพนักงานขนส่งบริษัทชื่อดัง ถ่ายภาพกับเซ็กส์ทอยของลูกค้า โดยระบุว่า รสนิยมทางเพศ เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่คนอื่นไม่ควรเปิดเผยให้ต้องอับอาย มีคนมาคอมเมนต์ถามแบบสนุกสนาน กึ่งล้อเลียน เหยียดหยาม ทักขอพิกัด ขอที่อยู่ พนักงานกลับบอกว่าจะบอกหลังไมค์ ซึ่งไม่ควรส่งข้อมูลหน้าซองพัสดุไปให้คนอื่น ทำให้เจ้าของพัสดุได้รับความอับอาย รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยด้วย โดยระบุว่า มีพนักงานทำเสื่อมเสีย 4 คน

"เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน

ล่าสุด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ โดยมีข้อความว่า ตามที่สื่อออนไลน์ ได้เผยแพร่เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน 2562 ผ่านมาเกี่ยวกับพนักงานจำนวน 4 คน ของบริษัทในศูนย์กระจายสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐมที่แสดงบนหน้าสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวของพนักงานคนหนึ่ง โดยเป็นรายการพัสดุที่หลุดออกมาจากหีบห่อที่เสียหาย ทางบริษัทได้ตรวจสอบอย่างละเอียดและมีการดำเนินการในทันที โดยพนักงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องโดยตรงถูกเลิกจ้างทันที เนื่องจากมีความผิดร้ายแรงต่อจรรยาบรรณในการทำงานของบริษัทและหัวหน้าของเขตนี้จะถูกดำเนินการทางวินัยต่อไป นอกจากนี้บริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่เลิกจ้างให้ถึงที่สุด

ทีมบริหารทุกคนของบริษัท รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับเหตุการครั้งนี้ และเราขออภัยอย่างสูงที่ทำให้ผิดหวังและเกิดความอับอายเกิดขึ้น และเราสัญญาว่าจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ได้อีก

ขณะเดียวกัน ทางบริษัท ยังได้ยืนยันถึงการป้องกันความเป็นส่วนตัว ของลูกค้า และจะไม่ประนีประนอมกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น

"เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน "เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน "เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน "เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน "เคอรี่" ไล่ออก 4 พนักงานแกะพัสดุลูกค้า-ถ่ายรูปเซ็กส์ทอยล้อเลียน

 

 

related