svasdssvasds

ร้องสื่อ! ซัดคลีนิกศัลยกรรม สาวเหลาคาง "หลับไม่ฟื้น" เป็นเจ้าหญิงนิทรา

ร้องสื่อ! ซัดคลีนิกศัลยกรรม สาวเหลาคาง "หลับไม่ฟื้น" เป็นเจ้าหญิงนิทรา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาวโพสต์โซเชี่ยลของความเป็นธรรมให้น้องสาว เผยไปทำศัลยกรรม "เสริมแก้ม - เหลาคาง" ที่คลีนิกเสริมความงามย่านรัชดาห้วยขวาง ปัจจุบันไม่ฟื้นกลายสภาพเป็น "เจ้าหญิงนิทรา" ชี้ครอบครัวต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดทั้งต้นเหตุเกิดจากการใช้บริการที่คลีนิกดังกล่าว

เจ้าของเฟวบุ๊กชื่อ Namo Natchayaporn Choolert เผยภาพน้องสาว "หลับไม่ฟื้น" หลังไปทำศัลยกรรมที่คลีนิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ระบุข้อความประกอบว่า "Ep.1 : ถึงเวลาแล้วที่ต้องเปิดโปงคนที่ทำผิด แล้วปัดความรับผิดชอบ กับ “คลีนิกศัลยกรรมย่านรัชดาห้วยขวาง” แห่งนี้ ให้ทุกคนได้รับรู้ ว่าที่นี่มีเคสหลุดแบบนี้‼️ จะได้ออกมารับผิดชอบสักที‼️ เคสนี้คือ “ น้องไปทำศัลยกรรมเหลาโหนกแก้มและคาง แล้วไม่ฟื้นหลังจากทำเสร็จ จนเกิดผลข้างเคียง ชักหลายครั้ง ส่งผลให้สมองขาดเลือดและอ็อกซิเจน ตอนนี้น้องไม่ต่างอะไรจากเจ้าหญิงนิทราเลย อีกอย่างน้องเคยทำศัลยกรรมหน้าอกที่อื่นมาแล้ว ปลอดภัยดี ไม่เคยมีประวัติแพ้ยาและไม่มีโรคประจำตัวเลย แต่พอมาครั้งนี้ ทำไมน้องถึงต้องเป็นแบบนี้❗️พวกคุณทำอะไรน้องสาวของเรา❓

เหตุที่ต้องมาโพสเพราะต้องการให้ทางคลีนิกรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง เพราะตอนนี้ค้างค่ารักษาโรงพยาบาล เป็นจำนวนเงินสูงมาก ซึ่งตามระเบียบของทางโรงพยาบาลแล้ว ต้องชำระค่ารักษาทุกๆ 3 วัน แล้วตอนนี้ติดต่อคลีนิกเพื่อชำระค่ารักษาไม่ได้ ผลัดเลื่อนมาตลอด ตอนนี้ค้างมากกว่า30 วันแล้ว ทำให้รพ.ต้องมาชี้แจ้งกับทางญาติ ว่ามีการค้างชำระ

ไหนทางคลีนิกบอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่ใช่หรือ⁉️หัวอกคนเป็นญาติจะรู้สึกยังไง⁉️แค่สภาพจิตใจที่เห็นน้องเป็นสภาพแบบนี้ยังแย่ไม่พออีกหรอ ต้องทำให้สภาพจิตใจแย่ไปถึงไหน... ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวคุณจะเป็นยังไง..#ถ้าเวรกรรมมันวิ่งช้าเด่วช่วยเร่งเอง?#ไม่อยากให้เคสแบบนี้เกิดขึ้นอีกใครอีก"

 

 

 

related