svasdssvasds

หลานชาย-คนสนิท "ป๋าเปรม" โดนปลอมอีเมล์ เฟซบุ๊กส่งข้อความยืมเงิน

หลานชาย-คนสนิท "ป๋าเปรม" โดนปลอมอีเมล์ เฟซบุ๊กส่งข้อความยืมเงิน

หลานชาย - คนใกล้ชิด"ป๋าเปรม" โดนปลอมอีเมล์ แฮกเฟซบุ๊ก ส่งข้อความยืมเงิน เจ้าตัวโร่แจงความ แจ้งสื่อให้ระวัง

วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กแจงเตือนเหล่าสื่อด้วยกันเอง หลัง พันเอกนิติ ติณสูลานนท์ เสธ.มทบ.45 หรือ เสธ.ต่อ หลานชาย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ร้องสื่อมาว่า เจ้าตัวถูกคนใช้ชื่อไปสร้างอีเมล์ปลอม ดยใช้ชื่อจริง และรุ่นเตรียมทหาร 26 ของตนเอง ในการลงทะเบียน แล้ว ส่ง อีเมลล์ ไปยังสื่อสำนักข่าวต่างๆ ซึ่งขอยืนยันว่า เป็น อีเมลล์ปลอม เพราะตนเอง ไม่มีอีเมลล์ ไม่เล่นเฟสบุ้ค ไม่เล่นโซเชี่ยลฯ. มีแต่ Line ไว้ติดต่อสื่อสาร และในการทำงาน เท่านั้น. หากใครได้รับ อีเมลล์ [email protected] ส่งไปหา ขออย่าได้เชื่อว่า เป็น ตนเอง เพราะอาจมีผู้ไม่หวังดี

หลานชาย-คนสนิท "ป๋าเปรม" โดนปลอมอีเมล์ เฟซบุ๊กส่งข้อความยืมเงิน

ขณะเดียวกัน นาวาโท สุริทธิชัย คล้ายอุดม หรือ เสธ.ชัย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีในกองทัพเรือว่า ทำงานใกล้ชิด ป๋าเปรม ได้นำหลักฐานต่างๆ เดินทางเข้าพบตำรวจนครบาล บางกอกใหญ่ เพื่อแจ้งความหลังบัญชีเฟซบุ๊กของตัวเอง ถูกผู้อื่น ที่ไม่หวังดี เจาะเข้าระบบ แล้ว ส่งข้อความให้เพื่อนในเฟซบุ๊กหลายคน ในลักษณะขอความช่วยเหลือให้โอนเงินเข้าบัญชี ผู้หญิงคนหนึ่ง จนมีเพื่อนหลงเชื่อ และโอนให้แล้ว 8,000 บาท

โดย เสธ.ชัย เปิดเผยว่า. การถูกแฮก อาจจะเกิดขึ้น หลังจากที่ตนเอง ใช้ภาพcover ในเฟซบุ๊ก เป็นภาพคู่กับ ป๋าเปรม ที่ตนเอง ทำงานกับท่านมาตลอด กว่า30 ปี แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างเป็นนักเรียน รร.เสนาธิการทหารเรือ รุ่นที่ 70 จึงทำให้ไม่ได้ทำงานให้ ป๋าเปรม เว้นแต่มีเวลาว่างก็จะเข้าไปช่วยงาน โดยเฉพาะไปเดินออกกำลังกายกับ พลเอกเปรม ในบ้านสี่เสาเทเวศร์ อยู่เนืองๆ และบางครั้ง ในโอกาสต่างๆ ก็พาภริยาและลูกสาว เข้าไป กราบ พลเอกเปรม ด้วย

related