svasdssvasds

รถพยาบาลบีบแตรเตือน จยย.หัวร้อน คว้ามีด - ขวาน ทุบกระจก ตามหาเรื่องไม่หยุด

รถพยาบาลบีบแตรเตือน จยย.หัวร้อน คว้ามีด - ขวาน ทุบกระจก ตามหาเรื่องไม่หยุด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คลิปฉาวที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่น! รถจักรยานยนต์หัวร้อน ฉุน! รถพยาบาลบีบแตรเตือนเปลี่ยนเลน ใช้อาวุธมีดและขวานทุบกระจกรถ ขับตามเอาเรื่องไม่หยุด คนขับเผยนาทีหนีตาย สุดท้ายเจอตำรวจรอดหวุดหวิด

รถพยาบาลบีบแตรเตือน จยย.หัวร้อน คว้ามีด - ขวาน ทุบกระจก ตามหาเรื่องไม่หยุด

นาทีที่ 0.55 บีบแตรเตือน  

คลิปจากเฟซบุ๊กชื่อ Keaw Detnaron คนขับรถพยาบาลเผยเหตุการณ์ระทึก จยย.ใช้มีด ขวาน ไล่ตามทำร้าย ซึ่งเกิดขึ้นเมือ่วันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า "ผมได้ขับรถพยาบาล​อาสาสมัคร​ รหัสเทพกระษัตรี 05 จากนาคามุ่งหน้า​แยกเซ็นทรัล​ พอขึ้นจากอุโมงค์หน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ก็วิ่งอยู่เลนขวาสุด แล้วก็เปลี่ยนเข้าเลนกลาง เมื่อเข้าเลนกลางแล้ว องกระจกมองข้างด้านซ้าย เีห็น จยย. จากเลยซ้ายจะแซงรถกระบะสีแดง จึงได้บีบแตรเตือน เพราะรถเกือบจะชนด้านซ้ายของรถพยาบาลแล้ว ปรากฏว่าคนซ้อน จยย. ได้ใช้ของแข็งข้างใส่กระจกหลังรถพยาบาล ผมจึงชะลอรถ คนขับ จยย.ได้ขับมาเทียบข้างและบอกให้จอด ผมจึงบอกว่าได้ แต่มองเห็นทางกระจกว่า คนซ้อนได้ชักอาวุธสีดำออกมา จึงได้ขับรถต่อไปไม่จอด แต่เขาก็ขับตามมา และบอกให้จอด ผมก็ขับไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเขาไม่ตามผมจะได้เลี้ยวเข้าโลตัสเพื่อไปซื้อยาใส่รถพยาบาล ปรากฏว่าเขาลงมาจาก จยย. วิ่งตามมา ผมจึงได้เร่งขับออกไป แต่เขาก็ขึ้นรถขับตามมาขว้างของแข็งใส่กระจกอีกครั้ง แล้วเร่งแซงขึ้นมาทางด้านคนขับ คนซ้อนได้เงื้อจะแทงกระจกฝั่งคนขับ ผมจึงเบี่ยงรถไปหาเขา เพื่อให้เขาหลบออกไป แต่เขาได้เร่งแซงขึ้นหน้ารถ และชีหน้าด้วยมีดในมือ ผมเห็นว่าเขาไม่ปล่อยผมแน่ ผมจึงได้เบิ้ลเครื่องขู่ แต่เขาใช้มีดแทงหน้ารถ ผมจึงเร่งเครื่องเบียดรถ จยย. เพื่อให้เขากลัว แต่ปรากฏว่าเขาได้ขับไล่ตามมาใช้ขวานฟันกระจกหลังรถและกระจกด้านข้าง ผมจึงได้เร่งเครื่องหนี และมีตำรวจจราจรขับรถอยู่ด้านหน้าไกลๆ​ เขาเห็นตำรวจจึงเลี้ยวรถกลับไปทางโลตัส มีคนถามว่าทำไมไม่ชน ผมเป็นรถพยาบาล เราถูกฝึกมาช่วยคนไม่ใช่ทำร้ายคน"

รถพยาบาลบีบแตรเตือน จยย.หัวร้อน คว้ามีด - ขวาน ทุบกระจก ตามหาเรื่องไม่หยุด รถพยาบาลบีบแตรเตือน จยย.หัวร้อน คว้ามีด - ขวาน ทุบกระจก ตามหาเรื่องไม่หยุด

 

Cr. ควายหลุดถนน

 

 

related