svasdssvasds

เช็กวงจรปิดล่า"แก๊งแก้ผ้า"ถ่ายภาพทั่วกำแพงเพชร

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำแพงเพชร เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าตัว กลุ่มวัยรุ่นชายเปลือยกายถ่ายรูปโชว์เรือนร่าง ตามสถานที่สำคัญต่างๆของจังหวัด ลงโลกออนไลน์ เชื่อเชื่อมโยงหลายจังหวัด ล่าสุดโผล่ที่ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร , ชุดสืบสวนตำรวจภูธรกำแพงเพชร ,เจ้าหน้าที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดฯ , ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ประจำสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกันตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ อบจ.ที่ติดตั้งไว้บริเวณถนนสายริมแม่น้ำปิง และบริเวณใกล้เคียงกับจุดมีกลุ่มวัยรุ่นแก้ผ้าเปลือยกายถ่ายรูปโชว์ในทวิตเตอร์

เช็กวงจรปิดล่า"แก๊งแก้ผ้า"ถ่ายภาพทั่วกำแพงเพชร

เช็กวงจรปิดล่า"แก๊งแก้ผ้า"ถ่ายภาพทั่วกำแพงเพชร

ซึ่งมีการระบุสถานที่ถ่ายภาพในกำแพงเพชร สร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัดที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก มีประเพณี วัฒนธรรมดีงาม มาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ขณะที่ชาวกำแพงเพชร ก็เรียกร้องให้ตำรวจจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด พบว่า จุดติดตั้งกล้องอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุ ยังระบุไม่ได้แน่ชัดว่า ภาพที่บันทึกไว้ได้เป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งจะต้องไล่ตรวจกล้องวงจรปิดทั้งหมดให้ครบก่อน เพื่อสืบหาตัวกลุ่มวัยรุ่น และนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้

เช็กวงจรปิดล่า"แก๊งแก้ผ้า"ถ่ายภาพทั่วกำแพงเพชร เช็กวงจรปิดล่า"แก๊งแก้ผ้า"ถ่ายภาพทั่วกำแพงเพชร

ด้าน พันตำรวจโท ต่อลาภ ตินะมาตร หัวหน้าตำรวจท่องเที่ยวตาก-กำแพงเพชร) เปิดเผยว่า จากการสืบค้นข้อมูลพบว่า การถ่ายภาพลักษณะนี้ เป็นที่นิยมในหลายจังหวัด โดยทุกจังหวัดสมาชิกในกลุ่มจะแก้ผ้าถ่ายรูปในพื้นที่จังหวัดของตัวเอง ลงในทวิตเตอร์ของกลุ่ม และถ้าจังหวัดใดจะจัดถ่ายรูปก็จะเชิญชวนสมาชิกจากจังหวัดอื่นๆมาร่วมถ่ายรูปด้วย ดังนั้น จึงน่าเชื่อได้ว่ากลุ่มที่แก้ผ้าถ่ายรูปในพื้นที่ จ.กำแพงเพชรเป็นเด็กกำแพงเพชรบางส่วน และบางคนเดินทางมาจากที่อื่น โดยล่าสุด พบว่ามีการถ่ายโชว์ที่ จ.นครสวรรค์ ด้วย

สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่โพสต์ภาพเปลือยกายผ่านสื่อโซเชียลฯ ถือว่ามีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2560 มาตรา 14(4) มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสน หรือทั้งจำทั้งปรับ //ซึ่งประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสกลุ่มบุคคลดังกล่าวผ่านทาง INBOX เพจตำรวจท่องเที่ยวกำแพงเพชร หรือโทร 089-9575937

เช็กวงจรปิดล่า"แก๊งแก้ผ้า"ถ่ายภาพทั่วกำแพงเพชร

related