svasdssvasds

โซเชี่ยลสุดยี๊! แชร์ "มาตรฐานรถเมล์ไทย" สภาพร่อแร่ ใกล้พังเต็มที

โซเชี่ยลสุดยี๊! แชร์ "มาตรฐานรถเมล์ไทย" สภาพร่อแร่ ใกล้พังเต็มที

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

แฟนเพจจราจรดังแชร์สภาพรถเมล์สาย558 ไปสุวรรณภูมิ พบอุปกรณ์หลายอย่างอยุ่ในสภาพสกปรก ใกล้พัง ซ้ำชาวเน็ตโพสต์บรรยากาศขณะรถวิ่งมีเสียงครืนคล้ายจะหลุด อาการร่อแร่ น่าหวาดเสียว

โซเชี่ยลสุดยี๊! แชร์ "มาตรฐานรถเมล์ไทย" สภาพร่อแร่ ใกล้พังเต็มที

29 พ.ค. 2562 เฟซบุ๊กแฟนเพจ FM91 Trafficpro แชร์ภาพที่ส่อให้เห็นถึงมาจรฐานบริการขนส่งสาธารณะในไทย ระบุว่า "มาตรฐานรถเมล์ไทย ...รถประจำทางปรับอากาศสาย558 ไปสุวรรณภูมิ เช้าวันนี้คุณผู้ฟังและแฟนเพจ ส่งภาพการเดินทางด้วยรถประจำทางสาย558 ที่จะไปสุวรรณภูมิมาให้ พร้อมบรรยายตามภาพว่า สภาพภายนอกภายในควรดูแลและใส่ใจมากกว่านี้ เก้าอี้ที่นั่งก็โยกเยก (นึกว่าได้นั่งเก้าอี้ไฟฟ้า) รถสั่นสะเทือนทั้งคัน(ชิ้นส่วนพร้อมหลุดทุกชิ้น) ความสะอาดหาได้จากจุดไหน...ตอนแรกนึกว่าตาพร่ามัว อ้อกระจกติดฟิล์ม(ในอดีตคงใสมาก่อน )(เคยล้างเช็ดบ้างไหมน้อ คิดในใจ).......คำเตือน:ผู้แพ้ทั้งหลายไม่ควรขึ้นรถเมล์คนนี้(ยกเว้นว่ามีเงินน้อยอย่างอิฉันขึ้นได้บ่อยๆ)...ข้อดี:มีแอร์เย็นเบาๆมาสัมผัสกายบ้าง"

โซเชี่ยลสุดยี๊! แชร์ "มาตรฐานรถเมล์ไทย" สภาพร่อแร่ ใกล้พังเต็มที โซเชี่ยลสุดยี๊! แชร์ "มาตรฐานรถเมล์ไทย" สภาพร่อแร่ ใกล้พังเต็มที โซเชี่ยลสุดยี๊! แชร์ "มาตรฐานรถเมล์ไทย" สภาพร่อแร่ ใกล้พังเต็มที

 

related