svasdssvasds

จบด้วยดี! นายทหารถีบรถ-สาวคู่กรณี เจรจาตกลงยอมความแล้ว

จบด้วยดี! นายทหารถีบรถ-สาวคู่กรณี เจรจาตกลงยอมความแล้ว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีคลิปรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส และโตโยต้าวีออสขับตามกันมาและบีบแตรดังลั่นถนน ก่อนที่คนในเก๋งวีออสคันที่บีบแตรลงมาจากรถ โดยที่สวมชุดคล้ายข้าราชการ วิ่งเข้าไปกระโดดถีบรถแจ๊สคันหน้า จากนั้นกลับมาที่รถและพยายามขับหนีออกไป  โดยมีชาย-หญิงคนขับรถแจ๊สที่โดนถีบ วิ่งมาที่รถและพยายามเรียกให้ลงมาคุยกันพร้อมกับทุบรถกลับด้วย ก่อนจะมีประชาชนละแวกนั้นพยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 พ.ค. ที่ สน.ศาลาแดง ภายหลังจาก พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ได้นัดนายทหารฝ่ายชาย ยศเรือตรี ที่ก่อเหตุ และ น.ส.สุนาวรี อินดิบ วัย 32 ปี อาชีพช่างเสริมสวย หญิงสาวคู่กรณี ให้มาเจรจากัน โดยใช้เวลาเจรจากันนานกว่า 5 ชั่วโมง

น.ส.สุนาวรี กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้เจรจากับทางฝ่ายตรงข้ามแล้ว มีการตกลงยอมความกัน ไม่มีฝ่ายไหนเอาเรื่อง เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ก็มีผลกระทบต่อเรื่องหน้าที่การงาน อีกฝ่ายเป็นข้าราชการ ส่วนตนมีอาชีพธุรกิจส่วนตัว ตนเกรงว่าลูกค้าจะมองภาพลักษณ์ไม่ดี และทางตนก็ยอมรับว่าอารมณ์ร้อนมากจนเกินไป เพราะเครียดหลายเรื่อง และทางฝ่ายตรงข้ามก็ได้เอาความเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย เนื่องจากเห็นว่า แม่ของตนป่วยต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงตกลงกันได้ด้วยดีไม่ได้มีการข่มขู่แต่อย่างใด

เมื่อฝ่ายชายมีการขอโทษสำนึกผิดแล้ว พร้อมบอกว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะเห็นว่าป้ายทะเบียนตนไม่ถูกต้อง เนื่องจากตนได้นำแผ่นสติ๊กเกอร์สีทองมาติดป้ายทะเบียน เลข 5 และ เลข 1 เนื่องจากเป็นเลขที่ไม่มงคลกับตนเอง เมื่อติดนานสีทองจึงลอกออกเป็นสีขาว ตนมองว่าทางฝ่ายคู่กรณีเองก็สำนึกผิดแล้ว เขาอาจเป็นเพียงคนพลเมืองดีที่เห็นว่าป้ายทะเบียนไม่ถูกต้อง จึงคิดว่าตนจงใจที่จะปกปิดป้ายทะเบียนเพราะทำความผิดมาหรือไม่ เมื่อขอโทษแล้วตนก็ให้อภัยไม่เอาเรื่อง ทั้งนี้ตนโดนข้อหาป้ายทะเบียนไม่ถูกต้อง ซึ่งตนก็ได้เปรียบเทียบค่าปรับไปหมดแล้ว ผิดก็ว่าไปตามผิด

 

related