svasdssvasds

ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์

ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์

สาวโพสต์ระบายถูกมือบอนที่ไหนไม่รู้มาพ่นกำแพงบ้าน - รถยนต์ เสียหาย โซเชียลแฉวงจรปิดคาดเป็นกลุ่มแขกขาว วอนตำรวจตามจับ

ชาวบ้านย่านสำเพ็ง ในซอยวานิช 1 โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปวีดีโอ ลงในเฟซบุ๊ก โดยคลิปวีดีโอ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ ชาวต่างชาติ 3คน ชาย2หญิง1 เดินเข้ามาในซอย พ่นสีใส่บ้านเรือนบ้านประชาชน กำแพงพื้นที่ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และรถยนต์ ที่ประชาชนจอดไว้หน้าบ้าน มีพฤติกรรม เดินเข้ามาในซอย โดยฝ่ายหญิงจะพ่นสีชมพู ผู้ชายสองคนใช้าเทาและสีดำ ที่เห็นนี่คือฝ่ายหญิงกำลังพ่นสี พอพ่นเสร็จก็ยืนยิ้มชมผลงาน โดยที่มีฝ่ายชายเป็นคนถ่ายรูปให้ ไม่ใช่เพียงแค่รถยนต์เท่านั้น ในซอยนี้ยังโดนอีกหลายจุด ทุกจุดจะมีคำว่า Mind detergent แล้วตามด้วย 2019 บางจุดก็ตัวย่อ MD ซึ่งเป็นกลุ่มของการพ่นกำแพง ลักษณะสตีทอารต์ จะพ่นคำนี้ลงไปที่กำแพง หลังจากทำผลงานเสร็จ

ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์

ด้านเจ้าของรถที่ถูกฝรั่งกลุ่มนี้พ่นสี เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 29 พค. ฝรั่งกลุ่มนี้ เดินเข้ามาตามภาพกล้องวงจรปิด และพ่นละเลงสีใส่รถ โดนไม่สนใจอะไร เหมือนทำไปด้วยความสุขเพราะพ่นเสร็จยังยิ้ม ตอนเช้าที่ตื่นลงมาเจอรถขนของในสภาพนี้ก็ตกใจ จึงนำหลักฐานกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ และพบว่า ไม่ใช่แค่รถยนต์ตนเท่านั้นที่โดน ยังมีประตูบ้านของร้านค้าในซอยถูกพ่นด้วย และที่แย่สุด คือรั้วกำแพงสีครีม ซึ่งเป็นส่วนของสำนักทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และพื้นที่ในซอยนี้ ร่วมกันอนุรักษ์เป็นพื้นที่ตึกเก่าแก่ แต่ต้องมาถูกฝรั่งกลุ่มนี้ทำลาย

ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์

ส่วนการแจ้งความ ดำเนินคดีนั้น ทางสน. สน.พลับพลาไชย2 ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามข้อมูลของฝรั่งกลุ่มนี้ โดยประสานไปยังตม.ช่วยตรวจสอบประวัติการเดินทางเข้าประเทศของฝรั่งกลุ่มนี้ โดยพบข้อมูลเบื้องต้น ฝรั่งกลุ่มนี้เดินมาจากพื้นที่ สน.จักรวรรดิ สำหรับประเทศไทยเคยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ ก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้ว หล่นครั้ง ในพื้นที่สน.ลุมพินี ซึ่งมีอัตราโทษปรับเท่านั้น

ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์ ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์ ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์ ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์ ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์

ชาวบ้านวอนตามจับ ฝรั่งมือบอนพ่นกราฟฟิตี้ ตามกำแพง-รถยนต์

related