svasdssvasds

เจอตัวแล้ว! ชายหัวร้อนอ้างตัวเป็นตำรวจ สน.ประเวศ ทำร้ายร่างกายปชช. [คลิป]

เจอตัวแล้ว! ชายหัวร้อนอ้างตัวเป็นตำรวจ สน.ประเวศ ทำร้ายร่างกายปชช. [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่มีชายรายหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ทำร้ายร่างกายประชาชน เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้โพสต์คลิปขับรถเลี้ยวตัดหน้า จึงลงมาจากรถและด่าทอ รวมถึงทำร้ายร่างกาย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากนั้น

ล่าสุด ศูนย์​โซเชียลมีเดีย​ ศปก.ตร ได้แจ้งว่า สน.ประเวศ ได้ติดตามหาตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. เวลาประมาณ 08.30 น. นายพลวัฒน์ (ผู้ต้องหา) ได้ขับรถยนต์มาตามถนนพัฒนาการ ปรากฏว่านายขวัญใจ (ผู้เสียหาย) เลี้ยวออกมาจากซอย ทำให้นายพลวัฒน์ฯ เกิดความไม่พอใจ ขับรถตามปาดหน้า ลงมาจากรถ

จากนั้นได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ พูดจาด่าทอ นายขวัญใจ และทำร้ายโดยใช้มือตบที่ศีรษะถึง 2 ครั้ง อีกทั้งพูดจาข่มขู่ให้ตกใจว่า "อยากตายหรือไม่" และจะตรวจสารเสพติด นายขวัญใจ กับพวกที่นั่งมาในรถ โดยกระทำการเป็นเจ้าพนักงาน แต่นายขวัญใจ บอกว่าไม่ได้เสพยาเสพติด ผู้ต้องหาจึงได้ขับรถหลบหนีไป ผู้เสียหายได้อัดคลิปและเผยแพร่ลงในโซเชียลว่าตำรวจทำร้ายประชาชน และได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมา สน.ประเวศ ได้สืบสวนติดตามจนทราบว่าผู้ต้องหาคือนายพลวัฒน์ กรณ์นันทลักษณ์ และเรียกให้มาพบ จากการตรวจสอบพบว่า ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกลัวว่าฝ่ายของผู้เสียหายมีอาวุธ  จึงได้ให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกัน และฝ่ายผู้ต้องหาได้ขอโทษต่อผู้เสียหาย และยอมรับผิดในการกระทำ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา นายพลวัฒน์ แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าหนักงาน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ดูหมิ่นซึ่งหน้าและข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว ให้ผู้ต้องหาทราบและนัดตัวผู้ต้องหาเพื่อฟ้องคดีต่อศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์​โซเชียลมีเดีย​ ศปก.ตร

related