svasdssvasds

ครูพละเดือด! นร.ทุจริตสอบ-กวนบาทา กระชากหัวสั่งสอน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่เป็นวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งสำหรับกรณีคลิปของ เฟซบุ๊กเพจ SB-Social ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์คุณครูเกิดความโมโหอย่างหนัก จนระเบิดอารมณ์ต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมจิกผมเขย่าศีรษะเด็กนักเรียน พร้อมทั้งทำท่าเงื้อมือ แต่ก็ไม่ได้กระทำรุนแรงลงไป

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางส่วนระบุว่า เป็นเทคนิคการสอนของนักเรียนช่างแบบเป็นกันเอง ซึ่งเด็กช่างจะรู้ดี แต่ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของผู้อยู่ในคลิปว่า มีพฤติกรรมรุนแรงเกินไป ไม่เหมาะสม พร้อมตั้งคำถามว่าต้องสอนกันรุนแรงถึงขนาดนี้เลยหรือ

อย่างไรก็ตาม ครูพละคนดังกล่าว ยอมรับว่าทำไปด้วยความโมโหจริง ซึ่งสาเหตุที่ทำไปเนื่องจากตนได้ให้นักเรียนทำข้อสอบ โดยให้จับกลุ่มสามารถปรึกษากันได้ แต่ไม่ให้เปิดสมาร์ทโฟนเพื่อหาคำตอบจากอินเตอร์เน็ต จากนั้นตนได้ออกจากห้องไปเพื่อเดินเอกสาร เมื่อกลับมาถึงได้เห็นนักเรียนกำลังเปิดโทรศัพท์เขียนคำตอบลงในข้อสอบพอดี

ตนจึงจะให้สอบใหม่ โดยให้เผาข้อสอบทิ้ง แต่เด็กนักเรียนพูดจากวนประสาท พร้อมยืนยันว่าปกติแล้วตนมีแต่เด็กๆ รัก รวมถึงเด็กนักเรียนคนดังกล่าวปกติก็เป็นเด็กดี ใช้ง่าย แต่ครั้งนี้กวนประสาทและไม่เคารพตนจนเกินไป จึงเกิดอารมณ์โมโห และยอมรับว่าตนทำรุนแรงเกินไปจริง แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคุณครูพละและผู้ปกครองของนักเรียนคนดังกล่าวได้ทำการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว

related