svasdssvasds

หนุ่มเล่านาทีช่วยลุงซาเล้งอยู่บ้านหรู เผยมาขายของเก่าแก้เบื่อไม่กวนเงินลูก

หนุ่มเล่านาทีช่วยลุงซาเล้งอยู่บ้านหรู เผยมาขายของเก่าแก้เบื่อไม่กวนเงินลูก

ผ้าขี้ริ้วห่อทองของจริง! หนุ่มเปิดใจเล่านาที อาสาช่วยลุงซาเล้งเก็บของเก่าขาย กลับเจออยู่บ้านหรูดูดี พร้อมเล่าที่มาเผยลูกชายเป็นอาจารย์ แต่เบื่ออยู่บ้าน ขอออกไปเก็บของเก่าขายแก้เบื่อ แถมยังมีรายได้

เป็นที่ฮือฮาในโซเชียล กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ เล่าเรื่องราวการอาสานำของเก่าขึ้นรถกระบะ ขับไปส่งลุงขับซาเล้งเก็บของเก่าที่บ้าน แต่กลับต้องตกใจเมื่อบ้านของคุณลุงคนดังกล่าว เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นที่ดูดีมาก

หนุ่มสงสาร “ลุงซาเล้งเก็บของเก่า” ขนขวดไปให้ที่บ้าน อึ้ง ใหญ่โต โอ่อ่า ขนาดนี้!

โดยผู้ที่โพสต์ที่มีชื่อว่า คุณเติร์ก มือกลองวงละไมหรรษา เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านนมใกล้เคียงกับม.มหาสารคาม ทุกคืนหลังปิดร้าน ก็จะมีขยะรวมไปถึงขวดเก่า แกลลอนที่ใช้แล้วนำมาทิ้ง ซึ่งปกติเวลาที่คนเก็บขณะนำไปขายของ ก็จะเก็บแต่สิ่งที่อยากได้แล้วก็จากไป แต่คุณลุงขับซาเล้งรายนี่จะเก็บขยะไปทิ้งพร้อมกับทำความสะอาดบริเณที่ทิ้งขยะด้วย

กระทั่งคืนวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเก็บบ้านเตรียมให้เพื่อนมาอยู่ ซึ่งในห้องมีทั้งพัดลม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้อื่นๆที่ตั้งใจจะทิ้ง ก็บอกให้ลุงมาเก็บไปขายต่อ ซึ่งลุงแจ้งว่าจะทยอยมาขนไป แต่ด้วยความที่ของมีจำนวนมาก ตนจึงอาสานำไปส่งที่บ้านให้ ซึ่งเมื่อนำขึ้นรถไปส่ง ก็ต้องตกใจเมื่อคุณลุงพาเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านดัง ที่ข้าราชการมักจะอาศัยอยู่ จนถึงบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังหนึ่งที่ดูดีมากๆ ก็ถึงกับตกใจ

คุณลุงเล่าว่า หลังจากแยกกับภรรยา ก็มาซื้อบ้านที่ จ.มหาสารคาม อยู่กับลูกชายซึ่งเป็นอาจารย์ แต่ช่วงดึกๆนอนไม่หลับ เบื่อและเหงา จึงออกไปเก็บของเก่าขาย ตอนเช้ากลับมาบ้านก็ดื่มชา กาแฟ ฟังข่าวแล้วและนอน โดยรายได้ทั้งหมดก็นำมาใช้จ่ายส่วนตัว ไม่กวนลูกชาย แม้ว่าลูกจะขอให้เลิกออกไปเก็บของขายก็ตาม

related