svasdssvasds

ทางการ! ศิริราช ตามหาญาติ “ซีอุย” ตั้งเวลา 1 เดือนถึง 4 ส.ค.นี้

ทางการ! ศิริราช ตามหาญาติ “ซีอุย” ตั้งเวลา 1 เดือนถึง 4 ส.ค.นี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เผยแพร่เอกสารอย่างเป็นทางการ ประกาศตามหาญาติของ นายซีอุย แซ่อึ้ง เพื่อร่วมหารือการจัดการร่างของนายซีอุย โดยระบุว่า ประกาศคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล  เรื่อง การติดตามหาญาติของนายลีอุย แซ่อึ้ง (นายซีอุย แซ่อึ้ง)

ด้วย คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล มีกุศลเจตนาที่จะดำเนินการเกี่ยวกับร่างของนายซีอุย แซ่อึ้ง ซึ่งจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์นิติเวชศาสตร์สงกรานต์ นิยมเสน เพื่อเป็นวิทยาทานให้เกิดการเรียนรู้ทางด้านนิติเวชศาสตร์แก่ผู้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฯ มาตั้งแต่ พ.ศ. 2502 โดยจะร่วมหารือกับญาติของนายลีอุย แซ่อึ้ง เพื่อพิจารณาวิธีการดำเนินการต่างๆ ให้เป็นไปอย่างเหมาะสมและถูกต้องตามข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล จึงขอประกาศให้ญาติของนายลีอุย แซ่อึ้ง ที่มีหลักฐานแสดงความสัมพันธ์ทางเครือญาติกับนายลีอุย แซ่อึ้ง โปรดติดต่อมายังคณะฯ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 และเมื่อพิสูจน์ได้ว่าเป็นญาติจริง โดยหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง คณะฯ จะได้เชิญมาร่วมหารือเพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไป ทั้งนี้หากพ้นกำหนดวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 แล้วยังไม่มีญาติมาแสดงตัว คณะฯ จะขอใช้สิทธิตามกฎหมายในการดำเนินการเกี่ยวกับร่างของนายลีอุย แซ่อึ้ง อย่างถูกต้องและเหมาะสมต่อไป

ทางการ! ศิริราช ตามหาญาติ “ซีอุย” ตั้งเวลา 1 เดือนถึง 4 ส.ค.นี้

related