svasdssvasds

ตะลึง! แมลงมุดเข้าอวัยวะเพศเด็กหญิง 5 ขวบ เลือดไหลเหม็นหึ่ง

พ่อแม่ชาวบุรีรัมย์โพสต์เตือนภัย แมลงแอบเข้าไปอยู่ในอวัยเพศลูกสาววัย 5 ขวบ โดยมีเลือดไหลและส่งกลิ่นเหม็นอบอวล คาดว่าแมลงดังกล่าวจะติดอยู่กับเสื้อผ้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัย เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นกับเด็กหญิงวัย 5 ขวบ โดยมีอาการเลือดไหลออกจากช่องคลอด และมีกลิ่นเหม็น โดยไม่มีอาการไข้และเซื่องซึมให้เห็น แต่พอนำไปพบแพทย์วางยาสลบ พบว่ามีตัวแมลงชนิดหนึ่งเข้าไปอยู่ภายใน

ตะลึง! แมลงมุดเข้าอวัยวะเพศเด็กหญิง 5 ขวบ เลือดไหลเหม็นหึ่ง

จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถามพ่อแม่ของ ด.ญ.วัย 5 ขวบ ที่บ้านอยู่ที่ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นายสุรัตน์ วัชรทอง คุณพ่อของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้บอกว่าคันบริเวณอวัยวะเพศ รู้สึกเหมือนถูกมดกัด ตรวจสอบดูก็ไม่พบอะไร ซึ่งลูกสาวมีอาการคัน อยู่ประมาณ 3-4 วัน หลังจากนั้นก็เริ่มมีน้ำเหลืองและมีกลิ่นเหม็นออกมา เวลาผ่านไปตั้งแต่เริ่มมีอาการประมาณ 7 วัน พบว่าที่กางเกงในของลูกสาว จะมีเลือดออกมาด้วย ทั้งที่ไม่มีอาการป่วย ไม่มีไข้ ยังร่าเริงปกติทุกอย่าง ลูกสาวบอกแค่ว่าเจ็บแต่ทนได้เท่านั้น

ตะลึง! แมลงมุดเข้าอวัยวะเพศเด็กหญิง 5 ขวบ เลือดไหลเหม็นหึ่ง

จากนั้น จึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอทันที ซึ่งคุณหมอบอกว่ามีการรักษา 2 แบบ คือทานยาแก้อักเสบ และถ้ายังไม่หายก็ต้องตรวจภายใน จากนั้นกลับมาบ้านและให้ลูกสาวกินยาแก้อักเสบได้เพียงวันเดียว แต่ยังคงมีเลือดออกอยู่และออกมากขึ้นกว่าเดิม จึงตัดสินใจพาลูกกลับไปตรวจอีกภายในตามที่คุณหมอแนะนำ ซึ่งหลังจากคุณหมอใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง พบว่าสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายกับแมลงบางชนิด เข้าไปอยู่ภายในช่องคลอด จึงได้ทำการคีบออกมา หลังจากนำสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวออกจากช่องคลอดแล้วลูกไม่มีอาการเลือดไหล และเจ็บอีกเลย

ตะลึง! แมลงมุดเข้าอวัยวะเพศเด็กหญิง 5 ขวบ เลือดไหลเหม็นหึ่ง

นายสุรัตน์ วัชรทอง คุณพ่อ กล่าวว่า ครั้งแรกตกใจมาก กลัวลูกจะถูกละเมิดทางเพศ แต่เมื่อผลตรวจของแพทย์ออกมาพบเป็นแมลงเข้าไปอยู่ จึงรู้สึกโล่งใจ ซึ่งขณะนี้ตนก็ไม่ติดใจ และไม่ได้ให้แพทย์พิสูจน์ต่อว่าเป็นแมลงชนิดใด เพราะไม่อยากให้มากเรื่อง  แต่จากการสันนิษฐานคาดว่า แมลงอาจจะติดอยู่กับเสื้อผ้าที่เด็กใส่ โดยเฉพาะชุดชั้นใน

related