svasdssvasds

แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน

แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โซเชียลชื่นชมการกระทำของกู้ภัยทีมงานอาสาสมัคร ร่วมกตัญญู จุดเมืองสิงห์บุรี ในชุดสวยหล่อเตรียมไปร่วมงานแต่งแต่ระหว่างทางเจอรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนไม่รีรอรีบลงรถไปช่วยเหลือไม่หวั่นชุดสวยที่แต่งมาจะเปื้อนแม้แต่น้อย

แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน

ภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรีจุดเมือง-ฐานหน้ากระดกทีม ถูกแชร์ว่อนในเชิงชื่นชมจิตวิญญาณความเป็นกู้ภัยของกลุ่มชาย - หญิง 11 คนในชุดไทยเตรียมไปร่วมงานแต่งกำลังทำการช่วยเหลือคนเจ็บจากอุบัติเหตุ ระบุว่า "ระหว่างเดินทางถึงบริเวณแยกบุ้งกี๋ #พบผู้ประสบเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน 2 คัน มีผู้บาดเจ็บ3 ราย ทางทีมงานได้หยุดช่วยเหลือผู้ประสบเหตุก่อนด้วยอุปกรณ์ และบุคคลากรที่มีในรถ โดยไม่สนใจความสวย-ความหล่อ...จนผู้ประสบเหตุได้รับการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่ประสงค์จะไป รพ. หลังจากเสร็จภาระกิจช่วยเหลือคนประสบเหตุก็ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งต่อไป #ขบวนขันหมากรอก่อนได้ #แต่การช่วยชีวิตคนเป็นเรื่องที่รอไม่ได้"

แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน แชร์สนั่นกู้ภัยสวยหล่อเตรียมไปงานแต่ง กระโจนลงช่วยคนเจ็บไม่หวั่นชุดเปื้อน

 

related