svasdssvasds

จับตาสาเหตุการตาย “ลัลลาเบล” หลังเพื่อนโพสต์เดือด อัดผู้ชายนำศพมาทิ้ง

จับตาสาเหตุการตาย “ลัลลาเบล” หลังเพื่อนโพสต์เดือด อัดผู้ชายนำศพมาทิ้ง

โซเชียลจับตาสาเหตุการตาย พริตตี้สาว “ลัลลาเบล” หลังเพื่อนโพสต์เดือด อัดผู้ชายนำศพมาทิ้ง ขณะฝ่ายชายยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ขอทุกฝ่ายรอผลตรวจนิติเวช

จากกรณีที่ น้องลัลลาเบล น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์  อายุ 23ปี สาวพริตตี้ชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.62  โดยในโลกออนไลน์ต่างตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุที่พริตตี้สาวจากไปก่อนวันอันควร

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon เพื่อนของน้องลัลลาเบล ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีของชายคนหนึ่ง ที่คาดว่าอยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้โพสต์คลิปวีดิโอหนึ่งเป็นภาพของพริตตี้สาว ขณะไม่มีสติ รอบๆปากมีรอยคล้ายน้ำลายฟูมปาก

โดยระบุว่า “ ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจปะ น้ำลายฟูมปากขนาดนั้น ยังคิดว่าเมาเหล้าอีกหรอ แล้วเอาศพลงมาวางทิ้งไว้ล็อบบี้คอนโด ทิ้งศพอยู่แบบนั้น คือไร แบบนี้เค้าเรียกเคลื่อนย้ายอำพรางศพไหมอะ

ถามแค่นี้ มันเสียไปตั้ง7-8 ชม ก่อนตำรวจมาเจอ คือคนทั้งคน ทิ้งเหมือนเป็นตัวอะไร

คำถามหลักๆเลยนะ

*เอาเพื่อนกลับไปคอนโดทำไม ตอบ”

ด้านฝ่ายชายที่ถูกพาดพิง ล่าสุด มีการลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว และออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเสียใจที่โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมชี้แจงเข้าใจว่าฝ่ายหญิงเมาแล้วหลับเท่านั้น  ยืนยันบริสุทธิ์ใจ คืนเกิดเหตุดื่มเหล้าหนักจริง แต่ไม่มีเรื่องยา ผลตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด

อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกฝ่ายที่ติดตามข่าว รอผลการตรวจจากนิติเวชอย่างเป็นทางการ ยืนยันเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่หนีไปไหนแน่

related