svasdssvasds

หนุ่มโรงงานโชว์ดริฟต์พลาดกวาดมอไซค์ล้มเพียบก่อนทิ้งรถหลบหนี

หนุ่มโรงงานโชว์ดริฟต์พลาดกวาดมอไซค์ล้มเพียบก่อนทิ้งรถหลบหนี

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคึกคะนองบนนท้องถนนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผุ้ร่วมทางเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างเหตุกรณีที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หนุ่มโรงงานขับกระบะแต่งซิ่งดริฟโชว์หน้าร้านอาหารก่อนพลาดกวาดรถจักรยานยนต์จอดหน้าร้าน ล้ม เสียหาย หลายคัน ก่อนทิ้งรถหลบหนี

 

เมื่อเวลา  23.30 น วันที่ 3  ตุลาคม  ร.ต.อ. เสนีย์ พาชอบ  ร้อยเวร สอบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางตรวจสอบถนน เดชาวุธหน้าร้านอะมิวเซ่  อยุธยา ก่อนถึง คลองมะขามเรียงสี่แยกไฟแดงหน้ากองกำกับ  ต. ประตูชัย อ. พระนครศรีอยุธยา  จ. พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชน รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ หน้าร้าน ได้รับความเสียหาย จำนวนหลายคัน

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้า ร้านอะมิวเซ่ มีนักท่องเที่ยว ต่างยืนดูจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ฝากระโปรงสีดำ หมายเลขทะเบียน  กพ 6289 พระนครศรีอยุธยา สภาพ กันชนด้านหน้า ฝากระโปรงและไฟ ได้รับความเสียหาย โดยมีรถจักรยานยนต์ถูกชนล้ม ระเนระนาด อยู่หน้า ร้านอะมิวเซ่ จำนวน 9 คัน ได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการ สอบถาม นายชูเกียรติ ชูช่วย อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และนั่งอยู่หน้าร้าน เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุ ได้เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าววิ่งมาจากถนนเดชาวุธผ่านหน้าโรงเรียนอาชีวะเพื่อมุ่งหน้า ไปวงเวียน อ.ย.ว พอถึง จุดเกิดเหตุ ได้เห็นรถคันดังกล่าว มาด้วยความเร็วและดริฟรถ ก่อนถึงหน้าร้าน ทำให้รถเสียหลักหมุน ไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้าน จนล้มระเนระนาดจำนวนหลายคัน จากนั้นคนขับรถ กระบะ เป็นผู้ชายแต่งชุดโรงงาน ก็ลงมาจากรถ และอ้างว่า เบรค ไม่อยู่ จากนั้นก็ทำทีเป็นโทรศัพท์ และหาจังหวะที่กำลังชุลมุนกันอยู่หน้าร้านคนขับรถกระบะก็หลบหนีหายไป

 

 

ทางด้าน ร.ต.อ เสนีย์ พาชอบ  ร้อยเวร สอบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยเบรคล้อรถกระบะบนถนนเป็นทางยาวก่อนไป พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้าน จำนวน 9 คันเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะได้หลบหนี  จากการตรวจสอบภายในรถพบบัตรพนักงานโรงงานระบุชื่อ นายโกสิทร์  ตระการไทย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียก ผู้เสียหาย ที่เป็น เจ้าของรถจักรยานยนตส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวมานั่งในร้านอะมิวเซ่เพื่อสอบปากคำและการเป็นเจ้าของก่อนให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันลำเลียงรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย ขึ้นรถกระบะนำไปเก็บไว้ที่ของกลาง ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถว่าใครเป็นผู้ครอบครองก่อนจะเรียกมาทำการสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มโรงงานโชว์ดริฟต์พลาดกวาดมอไซค์ล้มเพียบก่อนทิ้งรถหลบหนี

related