svasdssvasds

หนูน้อย 5 ขวบ ชะโงกระเบียงพลาดร่วงตกคอนโด 10 ชั้น รอด"ปาฏิหาริย์"

หนูน้อย 5 ขวบ ชะโงกระเบียงพลาดร่วงตกคอนโด 10 ชั้น รอด"ปาฏิหาริย์"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พี่ชายวัย14 ทิ้งน้องวัย 5ขวบ ให้อยู่คนเดียวหลังตัวเองไปเล่นเกมส์ ก่อนน้องวัย5 ขวบพลัดตกคอนโดมิเนียมชั้น 10 ในย่านเมืองทอง ก่อนร่วงลงมากระแทกกันสาดด้านล่าง แล้วกระเด้งไปตกในพุ่มไม้ด้านล่าง มีแผลฟกช้ำตามตัวเล็กน้อยยังคุยโต้ตอบได้ดี

วานนี้เวลา 19.00 น. วันที่ 3 ต.ค.2562 ร.ต.ท.กิตินันท์ อักษรสม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากชั้น 10 ของอาคาร 3 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ ไปสอบสวนพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นด้านข้างของอาคาร ทราบชื่อ ด.ช.ไมค์ (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี พักอยู่ห้องพักบนชั้น 10 ของอาคารที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บมีเพียงแค่รอยฟกช้ำเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่ง โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ไปก่อนแล้ว

หนูน้อย 5 ขวบ ชะโงกระเบียงพลาดร่วงตกคอนโด 10 ชั้น รอด"ปาฏิหาริย์"

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ไมค์ พักอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียว หลังจากพี่ชายลงมาทำธุระที่ชั้นล่าง แต่ ด.ช.ไมค์ เห็นว่าพี่ชายหายไปนาน จึงมาเปิดหน้าต่างห้องชะโงกมองหา จู่ๆพลัดตกลงมาร่างกระแทกหลังคากันสาดชั้นล่าง ก่อนจะกระเด็นลอยไปติดพุ่มไม้ แล้วตกร่วงลงที่พื้น ทำให้รอดตายราวปาฏิหาริย์ เคราะห์ดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

related