svasdssvasds

เจ้าของร้านกาแฟฉุน ลูกค้าสั่งแก้วเดียวนั่งนานดึงปลั๊กโน๊ตบุ๊คอ้างเปลืองไฟ (คลิป)

เจ้าของร้านกาแฟฉุน ลูกค้าสั่งแก้วเดียวนั่งนานดึงปลั๊กโน๊ตบุ๊คอ้างเปลืองไฟ (คลิป)

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นเรื่องกระแสดราม่ามาแรงบนโลกโซเชี่ยลในขณะนี้ เมื่อลูกค้าประจำร้านกาแฟแห่งหนึ่งนั่งเปิดโน๊ตบุ๊คทำงานแล้วจู่ๆ โดนเจ้าของร้านดึงปลั๊กไฟจนโน๊ตบุ๊คดับก่อนไล่ออกจากร้าน เพียงเพราะเหตุผลว่านั่งนานและใช้ไฟเปลือง

เจ้าของร้านกาแฟฉุน ลูกค้าสั่งแก้วเดียวนั่งนานดึงปลั๊กโน๊ตบุ๊คอ้างเปลืองไฟ (คลิป)

ล่าสุดเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ก สมศรี แบรี่ ได้เผยคลิปวิดีโอว่าเจ้าตัวนั้นโดนเจ้าของร้านไล่ โดยข้อความระบุว่า "ไล่ลูกค้าออกจากร้าน เจ้าของร้านแบบนี้ ....ก็มีด้วย ลูกค้าประจำระวังนะคะ วันดีคืนดีจะโดนไล่ออกจากร้านไล่ลูกค้าด้วยวิธีดึงปลั๊กคอมออก แล้วยกพัดลมไปให้ลูกค้าคนอื่น2 ตัวเลย ผู้ดีเก่าเขามารยาทกันแบบนี้หรอ"

เจ้าของร้านกาแฟฉุน ลูกค้าสั่งแก้วเดียวนั่งนานดึงปลั๊กโน๊ตบุ๊คอ้างเปลืองไฟ (คลิป)

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า น่าจะมีวิธีการบอกลูกค้าดี หรือไม่รอลูกค้ากลับไปก่อนและติดป้ายก็ได้ว่างดใช้ไฟที่ร้านอย่างไรก็ตามเจ้าของโพสต์ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าร้านดัง

[video width="224" height="400" mp4="https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2019/10/73091127_1238831229634315_8461636419855581184_n.mp4"][/video]

ขอขอบคุณ ข้อมูล สมศรี แบรี่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจ้าของร้านกาแฟวอนสังคมเห็นใจ ลูกค้านั่งนานไม่เกรงใจทนไม่ไหวโมโหดึงปลั๊ก

-“บิ๊กป้อม” ยันไม่ละเมิดสิทธิประชาชน หลังดีอีขอเอกชน เก็บข้อมูล WiFi ร้านกาแฟ

-ตร.เตือนอย่าตื่นตระหนก WIFI ร้านกาแฟ จัดเก็บข้อมูล 90 วัน มีมานานแล้วหน้าที่ของร้านค้า

 

related