svasdssvasds

สาวมึน! ออกหาของกินยามดึก เจอชายหนุ่มเล่นบทโหดมีดจี้ ตบทอม แตะหลาน

สาวมึน ออกมาหาอาหารกินกลางดึกไม่รู้ว่าที่หากินของผู้หญิง เจอชายหนุ่มเล่นบทโหด ใช้มีดจี้เอว ตบศีรษะเพื่อน และเตะเด็ก 16 พร้อมทั้งพูดว่าทอมเคยถูกเตะหรือเปล่า

ผู้ใช้เพสบุ๊ค Nanthanat Ntn ได้โพสเรื่องว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมาขนาดตนเองและเพื่อนซึ่งเป็นทอมได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดช่วงสวนสาธารณะตำหนักน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขณะนั้นมีชาย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อสีส้ม กางเกงยีนส์ขาสั้น ขับรถกระบะอีซูซุ สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอด

สาวมึน! ออกหาของกินยามดึก เจอชายหนุ่มเล่นบทโหดมีดจี้ ตบทอม แตะหลาน

ขณะนั้นมีผู้หญิงชุดดำยืนอยู่ข้างตู้โทรศัพท์สาธารณะแต่งตัววาบหวิวโดยที่ชายคนดังกล่าวกำลังต่อกว่าผู้หญิงชุดดำอยู่ และในมือชายดังกล่าวยังถือมีด บอกว่าจะฟันผู้หญิงชุดดำ เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงถ่ายคลิปเอาไว้ ชายคนดังกล่าวก็บอกว่าเข้ามายุ่งวุ่นวายอะไร จากนั้นก็ถามว่าตนเองเป็นเด็กที่ไหนตนเองก็ตอบกลับไปว่าเป็นเด็กชลบุรีนี้แหละ

สาวมึน! ออกหาของกินยามดึก เจอชายหนุ่มเล่นบทโหดมีดจี้ ตบทอม แตะหลาน

จากนั้นชายดังกล่าวก็เดินตรงเข้าไปหาเพื่อน ที่เป็นทอมและแตะต่อยไปหลายครั้ง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้สู้แต่อย่างไร เพื่อความปลอดภัยหลังจากนั้นก็ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ เมืองชลบุรี

จากการสอบถามสาวทอม ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเล่าว่า ตนเองพร้อมทั้งเพื่อน 3 คน ได้มาหาอาหารรับประทานกัน จึงได้สั่งซื้อส้มตำที่บริเวณสวนตำหนักน้ำ หลังจากนั้นได้มีชายคนหนึ่ง ขับรถกระบะมาจอดหลังจากนั้นได้ไปหาหญิงสาวคนหนึ่งแต่งตัววาบหวิว เหมือนมีการทะเลาะกัน จากนั้นได้มาหาเรื่องกับพวกตน

อ้างว่าไปด่าชายคนดังกล่าว หลังจากนั้นก็ถามทอมเคยถูกเตะหรือเปล่า แล้วเอามีดมาจี้ที่เอว และเอามือมาตบที่ศีรษะ 2 ครั้ง พวกตนไม่กล้าขัดขืนจึงได้แอบถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้ติดตามชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

สาวมึน! ออกหาของกินยามดึก เจอชายหนุ่มเล่นบทโหดมีดจี้ ตบทอม แตะหลาน

ทางด้านแฟนสาวของทอมกล่าวว่า ตนเองไม่รู้เหมือนกันว่าบริเวณดังกล่าวเป็นที่หากินของสาวๆ ช่วงเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้พูดกับแฟนทอมว่า เดี๋ยวกูแทงเลย และเดินไปตบหน้าแฟนทอม 2 ครั้ง และเตะหลานสาวอายุ 16 ปีไป 1 ที จึงได้แอบถ่ายเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายเพิ่มมากขึ้น ชายคนดังกล่าวไม่รู้จักเหมือนกัน อยากให้ตำรวจช่วยจับชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีเหมือนกัน เพราะทำร้ายแฟน และหลานสาว

related