svasdssvasds

แฟนน้องบีโพสต์แฉ หลังเจอรังควานไม่จบ

แฟนน้องบีโพสต์แฉ หลังเจอรังควานไม่จบ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรื่องราวความสัมพันธุ์คู่รักที่ครั้งหนึ่งที่เคยโด่งดังบนโลกโซเชียล น้องบี หรือ น.ส.ภัสสรา อบนาค อดีตแฟนสาวของ มีมี่ นายบุญมี ขันทอง หนุ่ม ที่มีปานบริเวณแก้ม ริมฝีปาก ที่เพิ่งเลิกรากันไป จนปัจจุบันน้องบีได้มีแฟนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องบี และ มีมี่ ได้ไปออกรายการกันทั้งคู่และพูดถึงปัญหาหัวใจ จนแล้วจนรอดน้องบีก็ขอยืนยันไม่ไปต่อและขอเดินหน้ากับรักครั้งใหม่

ล่าสุด แฟนใหม่ของน้องบีออกมาเคลื่อนไหว หลัง มีมี่ หนุ่มหน้าปาน อยากขอกลับมาคืนดีกับอดีตเเฟนสาว โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ว่ายังไงตนเองก็จะไม่ยอมเสียน้องบีไปแน่ๆ

แฟนน้องบีโพสต์แฉ หลังเจอรังควานไม่จบ

ต่อมาก็ดูเหมือนเรื่องราวชักจะบานปลาย เมื่อ น้องบี ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เกิดปัญหาระหว่างทำงาน มีคนจากฝั่งอดีตแฟนตามด่าถึงที่ทำงาน และสั่งห้ามไม่ให้นำทะเบียนบ้านไปสมัครงาน ต้องการดิสเครดิตตน โดย น้องบี นั้นได้ระบุข้อความว่าอุตส่าห์บอกว่าวันหยุดงานจะย้ายออกจากทะเบียนบ้านให้ ห้ามเอาทะเบียนบ้านไปสมัครงาน ตนก็ไม่เอาหรอก แต่ยังมีหน้ามาด่าตนที่ทำงานอีก ตนรู้นิสัยคนอย่างเธอดี จะทำให้ไม่มีงานทำ คนอย่างเธอทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งจะปลดตนออกให้ตนเสียประวัติ ว่ากูไปด่าแม่ของเธอ บอกไว้เลยว่าตนไม่เคยคิดที่จะลามปามผู้ใหญ่ ตนให้เกียรติเสมอ ทำงานกูก็ทำหาเลี้ยงตัวเอง ไม่เคยไปเกาะแ-กใคร อย่ามาใส่ร้ายตน ตนอยู่ที่สุรินทร์ตนก็ทำหน้าที่ลูกสะใภ้อย่างเต็มที่ ถึงจะไม่ถูกใจใครตนก็ไม่รู้ แต่ตนรู้เเค่ว่าตนทำดีที่สุดแล้ว”

เเละทางด้านเเฟนใหม่ ของ น้องบี นั้นก็โพสต์เคลือนไหวในเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า แอมน้องสาวมีมี่มาด่าบีที่ทำงาน เเละด่าผมที่ทำงานเสียหาย ต่อหน้าสาธารณะชน งานนี้ต้องเเจ้งความเเล้ว เอาให้เข็ดคนพวกนี้

แฟนน้องบีโพสต์แฉ หลังเจอรังควานไม่จบ

 

แฟนน้องบีโพสต์แฉ หลังเจอรังควานไม่จบ

 

CR : ก้าวต่อไป ก้าวทันโลก

 

related