svasdssvasds

เมาแล้วห้าวจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด! (ชมคลิป)

เมาแล้วห้าวจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเพจ คลิปดังเฟสบุ๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า เมาแล้วกร่าง ตะรางคือหนทางแห่งสงบ เหตุเกิดขึ้นที่ สน.ห้วยขวาง โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นภาพผู้ชายกลุ่มหนึ่งประมาณ 3-4 คน อยู่ในอาการลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา โดยมีชายเสื้อขาวหนึ่งในนั้น กำลังโวยวายตำรวจ สน.ห้วยขวาง เนื่องจากตัวเองไม่พอใจที่ถูกเรียกตรวจ

เมาแล้วห้าวจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด! (ชมคลิป)

ขณะเดียวกัน ในคลิปวีดีโอสามารถบันทึกภาพของชายทั้งคู่ ถูกตำรวจใส่กุญแจมือแจมือ ซึ่งชายเสื้อขาว ยังคงต่อว่าตำรวจอย่างต่อเนื่อง จนเข้าห้องขัง

เมาแล้วห้าวจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด! (ชมคลิป)

ทางด้าน ส.ต.อ.เทียนชัย แก้วพิลา ตำรวจสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้น ตัวเองพร้อมกับเพื่อนตำรวจ กำลังตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณ หน้าปากซอยรัชดา 10 ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ขณะเดียวกันก็มีรถแท็กซี่สีเหลือง โดยมีผู้โดยสารมาด้วย 4 คน จึงได้ทำการเรียกตรวจ แต่ก็มีผู้ชายหนึ่งในนั้นไม่พอใจ และต่อว่าตำรวจด้วยคำหยาบคาย ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และจะพาตัวมายัง สน.ห้วยขวาง แต่ชายคนดังกล่วาไม่ยอม ทางตำรวจจึงได้พยายามใส่กุญแจมือ ซึ่งระหว่างนั้นก็มีชายอีกคนที่มาด้วยกัน พยายามขัดขวาง ตำรวจจึงตัองควบคุมตัวทั้ง 2 คนมายัง สน.ห้วยขวาง โดยขณะที่ทั้งคู่อยู่บน สน. นั้น ก็ยังคงต่อว่าเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ตามที่ปรากฏในคลิป 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานและขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับให้ไปเสียค่าปรับที่ศาล ทั้งนี้ผู้ชายทั้ง2คนได้ประกันตัวออกไปตั้งแต่ในช่วงเช้าแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เมาได้ที่ ! บุกห้องลวนลามเมียเพื่อน

-ฉาว! หนุ่มอาละวาด ไล่ทุบรถ เต้นกวน เมาเรื้อนกลางแยกคอกวัว (คลิป)

-ดื่มแค่ไหนเสี่ยงถึงชีวิต

-สั่งย้าย!! ผู้พันซดเหล้า เผยเหตุเครียด ขอย้ายกลับบ้านหวังดูแลเมียป่วยแต่ไม่เป็นผล-ซ้ำเมียป่วยจนตาย

 

 

 

 

related