ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th
เป็นโพสต์ที่ถูกระบายความอัดอั้นตันใจจากผู้ให้บริการรับซื้อสินค้าที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก โดยหนุ่มแกร็บรายนี้ เขียนระบายสิ่งที่ต้องเจอกับลูกค้าที่ด่าทอด้วยความหยาบคาย และยังถูกลูกค้าร้องเรียนโดยที่ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งพบว่าลูกค้ารายนี้ ได้ฝากซื้อสินค้าอื่นนอกเหนือรายการ ในร้านสะดวกซื้อก่อนที่จะพูดจาดูถูก เมื่อแกร็บปฏิเสธการซื้อนอกรายการ ก็ด่าว่า เห็นแก่ตัวและขู่ร้องเรียน
โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “จะต้องมีอีกสักกี่ครั้งที่คนขับจะต้องโดนย่ำยีศักศรีเอารัดเอาเปรียบจากลูกค้าจองแกร็บโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบหายไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
ค่ารถ 60 บาทที่คนขับได้ มันต้องแลกมาด้วยการรออาหารที่บางร้านก็นานแสนนาน บางครั้งต้องตากแดดลุยฝนไปส่งเพื่อไห้ลูกค้าได้ทานอาหารได้เร็วที่สุด ไหนจะต้องเสีย%ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ ค่าโทรศัพท์ คุณๆคิดว่าคนขับเค้าจะเหลือเท่าไหร่กันต่อเที่ยว.. นี่ละแกรปที่คนขับเค้าเจอ พอลูกค้าร้องเรียนมรึงก้อแบนเค้าปิดระบบเค้า”
CR : ฉันนะสิ ฉันนะสิ
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-“ศักดิ์สยาม” เตรียมปลดล็อก “แกร็บ” ถูกกฎหมาย
-บิดหมดปลอก! พนักงานแกร็บฟู้ดซิ่งส่งอาหาร เหยียบเป็นร้อย ยังไล่ไม่ทัน