svasdssvasds

ล่าแสงกระสือ คืนฮาโลวีน! ทีมล่าไลฟ์สด-ชาวบ้านติดตามชมทั้งคืน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 23.00 น.วันนี้ 31 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากที่ชาวบ้านคลองฟันปลา หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จำนวนหลานคน พบดวงไฟประหลาดมีสีส้มนวลตาลักษณะกลมเกือบเท่าผลมะพร้าวลอยเหนือพื้นกว่า 2 เมตรเศษและระดับปลายยอดไม้ คาดว่าเป็นผีกระสือ ออกหากินปู,ปลา,กบ,เขียดในหนองน้ำ,คลอง ที่น้ำกำลังแห้งในหน้าแล้ง ขณะชาวบ้านกำลังนั่งล้อมวงถักไม้กวาด และ กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่รู้ข่าวและต้องการบุกพิสูจน์ไลฟ์สด – ลองของ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูพร้อมชาวบ้านพากันดักรอดูตลอดทั้งคืน ขณะที่ผู้นำท้องถิ่นยังต้องรอการพิสูจน์ว่าเป็นผีกระสือจริง ๆ ตามที่ได้นำเสนอก่อนหน้านี้ นั้น

 

ล่าแสงกระสือ คืนฮาโลวีน! ทีมล่าไลฟ์สด-ชาวบ้านติดตามชมทั้งคืน

 

ล่าสุดในคืนวันนี้ ซึ่งเป็นวันปล่อยผี หรือ วันฮาโลวีน! พบว่า เหล่าเด็กวัยรุ่นกว่า 100 คน ทั้งรถยนต์ ,รถ จยย.ทั้งใกล้ – ไกล ต่างพากันมาดักรอพิสูจน์ว่า จะมีแสงไฟประหลาด ที่อาจเป็นผีกระสือ หรือ อาจเป็นว่านโพงที่คนเลี้ยงไว้ โผล่ให้เห็นเหมือนเมื่อวานนี้ (30 ต.ค.) โดยเฉพาะต่างเตรียมโทรศัพท์มือถือรอทำการไลฟ์สดหากมีการพบแสงไฟประหลาดดังกล่าว ส่วนผู้ใหญ่ ไม่ให้ความสำคัญเท่าใด ส่วนใหญ่พากันเข้านอนในบ้าน

 

ล่าแสงกระสือ คืนฮาโลวีน! ทีมล่าไลฟ์สด-ชาวบ้านติดตามชมทั้งคืน

 

โดยพากันไปดักดูดวงไฟประหลาดบริเวณที่เคยพบกันมาก่อนหน้า ได้แก่คอกวัวของรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพธิ์งาม ที่อยู่ตรงข้ามสำนักสงฆ์คลองฟันปลา ที่แม่วัวคลอดลูก จุดที่สองบริเวณหลังบ้านของนางนาถนัดดา หมอแพทย์ อายุ 57 ปี เลขที่ 53 หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านที่รวมตัวนั่งถักไม้กวาดและพบแสงไฟประหลาดพร้อมกันถึง 5 คน แต่ทุกคนต่างพากันผิดหวัง ไม่พบดวงไฟประหลาดโผล่ให้เห็นแต่อย่างใด มีเพียงช่วงหัวค่ำที่ขึ้นให้เห็นที่สวนของนายสิริชัย โพธิ์งาม เพียงครั้งเดียวแล้วหายไปไม่โผล่ขึ้นมาอีก

 

ล่าแสงกระสือ คืนฮาโลวีน! ทีมล่าไลฟ์สด-ชาวบ้านติดตามชมทั้งคืน

 

นายแดง (ขอสงวนนามสกุล) กล่าวว่า “มาถักไม้กวาดที่หมู่บ้านทุ่งยาว หมู่ 16 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หมู่บ้านติดต่อกัน และขี่รถ จยย.กลับบ้านดึกทุกวัน ตลอด 50 ปี ยังไม่เคยมีผีกระสือในหมู่บ้านแต่อย่างใด” นายแดงกล่าว

 

ล่าแสงกระสือ คืนฮาโลวีน! ทีมล่าไลฟ์สด-ชาวบ้านติดตามชมทั้งคืน

 

ด้านนางรสสุคนธ์ พวงมาลัย อายุ 34 ปี เลขที่ 48 หมู่ 14 ตำบลโพธิ์งาม อ. ประจันตคาม จ. ปราจีนบุรี กล่าวว่า “เห็นแสงไฟประหลาดขณะกำลังนั่งถักไม้กวาดพร้อมกับนางนาถนัดดา หมอแพทย์ อายุ 57 ปี วันนี้ก็มาถักไม้กวาดอีกเช่นเดิม แต่ยังไม่พบแสงไฟประหลาดดังกล่าว”นางรสสุคนธ์กล่าว ขณะที่ นายเชษฐ์ หรือ ฟลุ๊ค คูณสุข อายุ 34 ปี กล่าวว่า “ตนเองเป็นคนไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คโดยใช้ชื่อว่า ฟลุ๊ค บาก้า

related