svasdssvasds

ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี

ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี

“ครูวา” เจ้าของฉายา "นางฟ้าบิ๊กไบค์" เตรียมนัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมบิ๊กไบค์ หลังขอซื้อ-นำรถไปใช้ก่อน แต่กลับเชิดหนี ไม่ยอมผ่อน 4 แสน ยันคนที่เคยคบด้วย รู้ว่าตนไม่ใช่สาวแท้ และไม่ได้ลักสร้อยทอง 5 บาท

จากกรณีที่มีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายกริช (นามสมมุติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ เข้ามาหลอกให้รัก หวังให้เป็นคู่ชีวิต ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงแท้ แม้จะเคยมีเพศสัมพันธ์กันมาหลายครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่าที่บ้านมีของหายไปหลายอย่าง ทั้งสร้อยทอง 5 บาท พระเครื่อง แหวนทอง และอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ รวมมูลค่าเป็นแสน เมื่อรวมกับเงินที่เคยให้ไป ก็เสียหายร่วม 2 แสน

ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี

จากนั้นต่อมา ยังมีชายหนุ่มชื่อ นายเบียร์ (นามสมมติ) ออกมาร้องเรียนว่าตกเป็นเหยื่อถูกครูวาหลอกเช่นกัน โดยทำทีเป็นขอซื้อบิ๊กไบค์มูลค่า 4 แสนบาท อ้างจะขอนำรถไปใช้ก่อนแล้วค่อยผ่อน แต่กลับเบี้ยวหนีไปเลยนั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ขณะนี้ไบค์เกอร์หนุ่มชาวสมุทรปราการ เตรียมแจ้งความดำเนินคดีครูวา ฐานยักยอกทรัพย์และลักทรัพย์ ทั้งในส่วนเงินที่ให้ไปชำระค่าใช้จ่ายในบ้าน แต่ครูวากลับไม่นำไปจ่าย รวมถึงส่วนที่ได้ลักเอาสร้อยทองกับพระเครื่องไป

นอกจากนี้ยังมีชายอีกคน เป็นชาวพระนครศรีอยุธยา ออกมาโพสต์ว่า เคยคบหาและเตรียมจัดงานแต่งงานกับครูวามาแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิก และเสียเงินค่าสินสอดไป จึงได้แจ้งความไว้แล้ว

ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี

ขณะที่ฝ่าย ครูวา ได้ติดต่อมายังแอดมินเพจ รถตระเวนข่าว V.2  พร้อมชี้แจงว่า ตอนนี้เธอมีอาการป่วย พักอาศัยอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ยืนยันไม่เคยหลอกเอาเงินจากไบค์เกอร์หนุ่ม และไม่ได้เป็นคนลักเอาสร้อยทอง 5 บาทไป นอกจากนี้อีกฝ่ายก็รู้มาตลอดว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง 

ครูวา ยังบอกอีกว่า เร็วๆนี้เธอจะไปพบกับหนุ่มคู่กรณีอีกคน เพื่อเคลียร์ประเด็นเรื่องรถบิ๊กไบค์ที่ขอผ่อนจ่าย ซึ่งมีการนัดหมายกันที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ แต่ปฏิเสธไม่เคยรู้จักหนุ่มอยุธยา ที่ออกมากล่าวอ้างว่า เคยจะแต่งงานกับเธอ

และเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ทางเพจ รถตระเวนข่าว V.2 ก็ได้ออกมาเผยคลิปเสียงของ ครูวา หลังมีการนัดคืนรถบิ๊กไบค์กับทางฝ่ายชาย ทั้งนี้ ครูวา ก็ไม่มาตามนัด แต่กลับเป็น นายป็อป (นามสมมุติ) นำรถมาส่งคืนแทน ตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ชายคนดังกล่าวไปคุยที่โรงพัก สอบสวนทราบว่า คุณป็อป เป็นอดีตแฟนของครูวา ที่ถูกนำทองและเงินสดฉกหายไป โดย ครูวา ได้ติดต่อให้มาเอารถไปจอดทิ้งไว้ห่างจากจุดนัดพบกับ คุณเบียร์ ประมาณ 200 เมตร โดยหลอก คุณป็อป ว่า ส่งรถเสร็จจะคืนทองให้ ซึ่ง ครูวา ก็บอก คุณป็อป ด้วยว่า ตอนนี้ตัวเองกำลังป่วยรักษาโรคงูสวัสดิ์ ที่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เลยขี่รถไปส่งคุณเบียร์ไม่ได้ เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า ครูวา ได้หนีออกนอกพื้นที่ตั้งแต่แรก ก่อนหลอกให้ผู้เสียหายอีกคนมาเป็นแพะโดนจับแทน

ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี

ที่มา : รถตระเวนข่าว V.2

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มบิ๊กไบค์ ฝันสลาย คบสาวอ้างเป็นครู หวังให้เป็นแม่ของลูก ที่แท้เป็นสาวสอง

related