svasdssvasds

สาวสุดช้ำโพสต์อำลารัก 12 ปี หลังแฟนหนุ่มขอไปรับผิดชอบเมียน้อย

สาวสุดช้ำโพสต์อำลารัก 12 ปี หลังแฟนหนุ่มขอไปรับผิดชอบเมียน้อย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่สามารถบังคับจิตใจของใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้ แต่ถ้ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวโยงเมื่อไร

จำต้องพังกันไปข้างเสียทุกรายอย่างเช่นเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่สนใจกันในโลกโซเชียลเมื่อมีสาวผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวความรัก 12 ปีที่กำลังจะพังทลายว่า...

สาวสุดช้ำโพสต์อำลารัก 12 ปี หลังแฟนหนุ่มขอไปรับผิดชอบเมียน้อย

 

"โพสสุดท้าย...

12 ปี ส่งท้ายปีเก่าด้วยความเจ็บปวด

แจ็ค เป็นผู้ชายที่แมนมาก #ที่กล้าสารภาพว่ารักผู้หญิงที่จอย ผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นน้อย ซึ่งทำงานที่เดียวกันรอคอยเวลานี้มาตลอด แจ็คขอไปใช้ชีวิตด้วยกันกับจอย

#และขอเลือกที่จะเลิกกับอาย หรือถ้ายังอยู่กับอายก็จะไม่มีวันเลิกกับจอย แน่นอนว่าเรื่องความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ อายบังคับใจแจ็คไม่ได้ ต้องทำใจยอมรับความจริงจากคนที่รักที่สุด ความเสียใจมันยิ่งกว่าทุกครั้งที่ได้รับ

#ร้องไห้จนต้องหัวเราะออกมาให้กับความเจ็บปวดครั้งนี้ #ขอบคุณทุกคนที่หวังดีและคอยช่วยพูดประคับประคองทุกๆอย่างให้มันดีขึ้น #มันไม่มีประโยชน์อะไรอีกแล้ว เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่ตัวแจ็ค แจ็คเป็นคนเลือกตัดสินใจ ซึ่งตอนนี้มันถึงที่สุดแล้ว

#เค้าสองคนรักกัน คนที่เป็นส่วนเกินคืออาย #แจ็คพูดตลอดว่าไม่ได้รักอาย ที่อยู่ก็เพราะลูก ที่ผ่านมาไม่มีค่าอะไรเลย คนที่พังตอนนี้คืออาย ในใจมันแหลกจนไม่มีอะไรเหลือแล้ว ไม่ได้ประจานหรือมีเจตนาให้ร้ายใคร แต่อยากให้รู้ไว้ว่าวันนี้ก็มาถึง #วันที่อายกับแจ็คต้องเลิกกันจริงๆ วันที่ในใจของอายไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่สามารถยื้อหรือรั้งแจ็คกลับมาได้อีกแล้ว เพราะเค้าสองคนรักกัน

#อายไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว มันจบลงแล้วทุกอย่าง 12 ปี คนที่บ้าบอและพร่ำเพ้อคืออายเอง คนไม่รักกันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก มันมีแต่ความฝืนและทรมานทั้งนั้น ความเจ็บปวดมันคือที่สุดในชีวิตแล้ว #บอกไม่รักกันยังไม่เจ็บปวดเท่าบอกรักคนอื่นที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต #ให้ผู้หญิงมากล้าท้าให้หย่า ว่าจะกล้าหย่าให้มั้ยในเมื่อแจ็คก็รักจอย

#คนที่ไม่ยอมรับความจริงคืออายเอง ที่หน้าด้านหน้าทนอยู่ตอนนี้ ถึงตอนนี้ต้องยอมแพ้แล้ว #แจ็คบอกว่าต้องรับผิดชอบชีวิตจอย จอยบอกต้องรับผิดชอบชีวิตของจอยด้วย เพราะแจ็คทำชีวิตจอยพัง และชีวิตอายตอนนี้ล่ะ มันแหลกเหลวไปหมดแล้ว ประเด็นคือแจ็คน่ะรักจอย และไม่ได้รักอายอีกต่อไปแล้ว มันถึงเป็นแบบนี้

#หลังจากวันนี้ไปอะไรๆที่แจ็คกับจอยทำกันอยู่มันจะชัดเจนมากขึ้น เพราะเค้าจะใช้ชีวิตด้วยกัน ไปทำงานด้วยกัน #สุดยื้อทุกอย่างแล้ว

#จอย ถือว่าเธอทำสำเร็จ เธอพรากสามีของเราและพ่อของลูกเราไปได้สำเร็จ โดยไม่นึกถึงหัวอกผู้หญิงด้วยกัน ไม่สงสารลูกสาวกำลังจำหน้าพ่อตัวเองได้ เธอทำให้คำว่าครอบครัวของเรามันไม่มีอีกแล้ว

#แจ็ค "มึงกำลังทิ้งคนที่รักมึงมากที่สุดไป มึงคงคิดดีแล้วใช่มั้ยถึงตัดสินใจเลือกคนอื่น ขอโทษที่เรื่องราวมันจบแบบนี้ กูช้ำใจมากและกูคือคนที่เสียใจที่สุดไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อจอย"

 

CR : Arthit Tree

 

related