svasdssvasds

ส่องลูกชายตัวแสบของ 'สมคิด' เพิ่งพ้นคุก ก่อคดีโชกโชน

ส่องลูกชายตัวแสบของ 'สมคิด' เพิ่งพ้นคุก ก่อคดีโชกโชน

เหล่าเพจดังแห่ เผยโฉมลูกชายของนายสมคิด พุ่มพวง ระบุเป็นหัวหน้าแก๊งลักรถ ร้อยเปอร์ และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

จากเหตุการณ์ ฆาตกรต่อเนื่องที่เขย่าขวัญคนทั้งประเทศ โดยล่าสุดตัวฆาตกร นายสมคิด พุ่มพวง ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ขณะอยู่บนรถไฟที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ 18 ธันวาคม 2562 พร้อมทั้งนำตัวไปทําแผนประกอบคํารับสารภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง - จับแล้ว สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง คารถไฟ 

- “สมคิด พุ่มพวง” อ้างบันดาลโทสะเลยฆ่า

 

ทั้งนี้เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพเผย โฉมลูกชายของ นายสมคิด พุ่มพวง ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาเมื่อต้นปี 2562 โดยระบุข้อความว่า...ลูกสมคิด พุ่มพวง หัวหน้าแก็งลักรถ ร้อยเปอร์ พึ่งออกจากคุก เมื่อเดือนกพ.2562 ที่ผ่านมา

ส่องลูกชายตัวแสบของ 'สมคิด' เพิ่งพ้นคุก ก่อคดีโชกโชน

 

 

 

ขณะที่เพจ Thailandreport News ยังได้ออกมมาโพสต์แฉประวัติวีรกรรมของ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายของนายสมคิด พุ่มพวง โดยโพสต์ให้ข้อมูลว่า...

ส่องลูกชายตัวแสบของ 'สมคิด' เพิ่งพ้นคุก ก่อคดีโชกโชน

 

#พ้นโทษแล้ว ลูก สมคิด!!

"หนุ่ย หน้าลาย" ตัวแสบคดีโชกโชน เคยแหกคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ช็อกหนักเมื่อรู้ว่าเป็นลูกใคร!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองอุดรธานีร่วมกันแถลงผลการติดตามจับกุมแก๊งงัดแงะบ้านพัก และลักรถจักรยานยนต์ทั่วเมืองอุดรธานี จับกุมได้ผู้ต้องหา 5 คน ประวัติแต่ละคนล้วนติดคุกมาแล้วทั้งนั้น แหกคุกสถานพินิจมาแล้วถึง 2 ครั้ง ประกอบด้วย

1.นายจตุรงค์ หรือ หนุ่ย พุ่มพวง อายุ 26 ปี เป็นลูกชายคนโตของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 5 ศพ ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน

2.นายเรวัฒน์ เหล่าผง อายุ 21 ปี หรือ จิ๋ว ลาย หรือ จิ๋วระเบิดหู

3.นายสายัญ อายุ 18 ปี หรือ แจ๋ว ลาย หรือ แจ๋วระเบิดหู น้องชายของนายเรวัฒน์

4.นายเต๋า (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

5. ด.ช.เก่ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี โดยนายเต๋า และ ด.ช.เก่ง เป็นเยาวชน จึงไม่ได้นำตัวมาร่วมแถลง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา มีเหตุงัดบ้านและลักทรัพย์รถจักรยานยนต์เกิดขึ้นบ่อยครั้งในเขตเทศบาลนครอุดรฯ ต.สามพร้าว ต.หนองบัว ต.โนนสูง โดยสืบทราบว่าเป็นแก๊งวัยรุ่นมีกันหลายคน จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ นำกำลังออกสืบสวนจับกุม โดยล่าสุดรับแจ้งจากนายประสพศิลป์ ศุภดล อายุ 57 ปี อยู่ ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยเอารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเทน่า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน กนบ.664 อุดรธานี ที่จอดเอาไว้ในบ้าน ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี คนร้ายเป็นชายสองคน รูปร่างผอมสูง มีรอยสักเต็มตัว โดยเฉพาะที่ใบหน้าด้านซ้าย ขับรถหลบหนีไปทางสี่แยกบายพาสเลี้ยวไปทางบ้านดอนเสือ ต.หนองขอนกว้าง

ชุดสืบสวนพยายามสืบจับคนร้ายกลุ่มนี้โดยทราบว่าเป็นเด็กเกเร มั่วสุมอยู่แถวสถานีรถไฟอุดรธานี เพื่อขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มเกย์ และสาวประเภทสอง แต่ได้หายตัวไปหลังตำรวจไล่ล่าตัว กระทั่งต่อมามีพลเมืองดีและพระในวัดโสมนัส หน้าค่าย ตชด.24 ต.หนองขอนกว้าง แจ้งมาว่า พบกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมีรอยสักเต็มตัวและเจาะระเบิดหู มามั่วสุมอยู่บริเวณริมรั้วหลังวัด จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้มีนายเรวัฒน์ หรือ จิ๋วลาย , นายสายัญ หรือ แจ๋วลาย สองพี่น้อง และนายเต๋า ด.ช.เก่ง นอกจากนี้ยังตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเทน่า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน กนบ.664 อุดรธานี ที่เพิ่งขโมยมาไว้ได้

จากการสอบสวนขยายผล และตามไปจับกุมตัวนายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายแท้ๆ ของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ไว้ได้ ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติในบ้านนิคม ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนจะตรวจยึดรถจักรยานยนต์คืนมาได้ 10 คัน โทรศัพท์มือถือ 11 เครื่อง บุหรี่ที่ขโมยมา 11 ซอง อุปกรณ์งัดแงะ 1 ถุง จากการตรวจสอบประวัตินายจตุรงค์ พุ่มพวง เคยถูกจับคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ตั้งแต่อายุ 14 ปี ที่ จ.ขอนแก่น รวมแล้ว 3 ครั้ง ถูกจับคดียาเสพติด 1 ครั้ง พ้นโทษมาเมื่อปี 2557 ก็มาอาศัยอยู่กับญาติที่อุดรฯ ทำงานรับจ้างตามตลาดสด และขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มเกย์และสาวประเภทสอง

ส่วนนายเต๋า เคยถูกจับคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์และแหกคุกสถานพินิจ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 9 ก.ย.58 ถูกจับเข้าคุกอีกวันที่ 15 ก.ย.58 และล่าสุดแหกคุกสถานพินิจอีกครั้งเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.58 ที่ผ่านมา กระทั่งถูกจับได้ล่าสุด ส่วนนายเรวัฒน์ หรือ จิ๋วลาย และน้องชาย คือ นายสายัญ หรือ แจ๋วลาย มีเอกลักษณ์ คือ เจาะระเบิดหูด้านซ้าย และ ด.ช.เก่ง เคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้วทั้งนั้น

ด้านนายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ ฉายา หนุ่ย หน้าลาย รับสารภาพว่า เป็นลูกชายแท้ๆ ของนายสมคิด พุ่มพวง แต่แม่พาแยกทางมาอยู่ที่อุดรฯ ตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ และเร่ร่อนเข้าไปอยู่ในมูลนิธิบ้านเด็กแสงตะวัน แล้วไปเร่ร่อนที่ จ.ขอนแก่น จนถูกจับกุมในข้อหาลักรถจักรยานยนต์ติดคุกสถานพินิจ จ.ขอนแก่นนาน 3 ปี พ้นโทษออกมา ก็ลักทรัพย์อีกติดคุก 1 ปี ปี 52 พ้นโทษออกมาก็ลักทรัพย์จนถูกจับติดคุกอีก 3 ปี และพ้นโทษออกมาปี 56 ถูกจับฐานครอบครองยาบ้า ติดคุก 9 เดือน พ้นโทษออกมาก็มารับจ้างเข็นผักในตลาดที่อุดรฯ และว่างๆก็พาเพื่อนๆรวม 5 คน ไปเร่ขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มเกย์ สาวประเภทสองที่บริเวณสถานีรถไฟอุดรธานี ได้ค่าจ้างครั้งละ 300-500 บาท ระยะหลังหาเงินไม่ได้ จึงพากันไปลักทรัพย์จนถูกจับได้ดังกล่าว!!

 

CR : Thailandreport News , ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 

related