svasdssvasds

หนุ่มทึ่ง! สาวก้มๆเงยๆ ??? ทำอะไรบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง

หนุ่มทึ่ง! สาวก้มๆเงยๆ ??? ทำอะไรบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มนักเที่ยวแอบถ่ายพฤติกรรมกลุ่มหญิงสาวที่กำลังทำบางอย่างบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย เผยตอนแรกสงสัยหยิบถุงดำมาทำไม? ก่อนพบความจริงแสนตื้นตันจนต้องนำมาโพสต์ให้โลกโซเชียลได้รับรู้

หนุ่มทึ่ง! สาวก้มๆเงยๆ ??? ทำอะไรบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊ก นายเลาะห์ เที่ยวเชียงราย ใครจะไปทักมา ปรากฏภาพกลุ่มหญิงใจสาธารณะกำลังช่วยกันเก็บขยะบนพระธาตุฯดอยแม่สลอง ระบุว่า "เธอคือใครไม่รู้ แต่สิ่งที่เธอทำ ผมขอเรียกเธอว่า "คุณนางฟ้า"? ระหว่างที่ผมนั่งพักเหนื่อยจากการขับรถขึ้นมาบนดอย ขึ้นมาเที่ยวและมาสักการะพระบรมธาตุศรีนครินทราสถิตย์มหาสันติคีรี ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดของดอยแม่สลอง ได้เห็นหญิงคนนี้และครอบครัว หลังจากที่เธอลงรถมาก็เดินไปรอบ เจดีย์ สักพักเธอเดินออกมาพร้อมด้วยขยะหลายชิ้นรวมถึงแก้วเครื่องดื่มที่เป็นพลาสติก เธอเก็บจนเต็มสองมือ แล้วก็มองหาถังขยะ แล้วเธอก็หยิบถุงดำซึ่งวางอยู่ข้างถังขยะเดินมา หญิงที่มาด้วยก็ถามเธอว่าจะเก็บทั้งหมดเลยหรือ ? เธอไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มและถือถุงดำเดินต่อไป ขอชื่นชมครับคุณนางฟ้า ??✌✌ ต้องขออนุญาตครับที่นำภาพมาลงไว้ หากรู้สึกไม่สบายใจแจ้งได้ครับจะลบโพสต์ให้ครับ ?"

หนุ่มทึ่ง! สาวก้มๆเงยๆ ??? ทำอะไรบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง หนุ่มทึ่ง! สาวก้มๆเงยๆ ??? ทำอะไรบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง หนุ่มทึ่ง! สาวก้มๆเงยๆ ??? ทำอะไรบนพระธาตุฯ ดอยแม่สลอง

related