svasdssvasds

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

แปปๆ ปี2562 กำลังจะหมดไปก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ ปี2563 ทั้งนี้ทีมงาน สปริงนิวส์ จะมาขอย้อนรอยเหตุการณ์ดังกับบุคคลหัวร้อนบนท้องถนนที่เคยเป็นกระแสดังในปี 2562 ส่งท้ายปี โดยคัดเหตุการณ์ที่ตราตรึงใจผู้คนเป็นส่วนมาก จะมีเหตุการณ์ไหนบ้างนั้นเราลองมาดูกัน

10.  "ผมเพื่อนโชค"

เป็นคลิปฉาวของชายวัยกลางคน ที่อ้างตำแหน่งอธิบดีผู้พิพากษาฯ หลังไม่ยอมให้ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ตั้งด่านอยู่ในพื้นที่ ตรวจใบขับขี่ อ้างว่าไม่ได้พกมา ก็เลยสวนไปทำนองว่า ไม่รู้จักหรือไม่ ผมอธิบดีนะ และยังเป็น "เพื่อนผู้กำกับฯโชค" หัวหน้าคุณด้วย ก่อนที่ขับรถออกไปทั้งที่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น สุดท้าย ฝ่ายศาลยุติธรรม คณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม (ก.ต.) ต้นสังกัดอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นกระแสดังเป็นอย่างมากถึงขั้นที่ มีมือดีทำเป็นสติ๊กเกอร์แปะรถกันเลยทีเดียว

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

https://youtu.be/-wz9okVlxzw

 

9. มนุษย์ป้าจอดขวางถนนด่ากราด

เป็นกระแสที่วิจารณ์กันในโลกโซเชียลในช่วงกลางเดือน มกราคม 2562  ขณะที่มีหญิงรายหนึ่งได้จอดรถยนต์ขวางถนนบริเวณกลางซอยรามอินทรา 65 เป็นเวลานาน

ทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนภายในซอยดังกล่าว ต้องบีบแตรเพื่อขอทาง แต่ก็ยังไม่เป็นผล จนกระทั่ง หญิงเจ้าของรถได้ลดกระจกรถยนต์ลง

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

พร้อมกับตะโกนต่อว่า และอ้างว่า เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ พร้อมทั้งบอกนามสกุลตัวเองและจะขายบ้านหลังนี้ ก่อนจะชี้หน้าด่ากราดกลุ่มผู้ที่กำลังถ่ายคลิป ซึ่งผู้ที่ใช้ถนนเส้นนี้ต่างพยายามจะเจรจาเพื่อขอให้หญิงรายนี้ถอยรถกลับเข้าไปจอดในบ้าน โดยใช้เวลาอยู่สักพักจึงยอมถอยรถกลับเข้าไปจอดในบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตโวยถึงพฤติกรรมของหญิงรายนี้ว่าไม่ควรจอดรถขวางการจราจรด่ากราดคนที่ไม่รู้จักทั้งที่เจ้าตัวจอดรถขวางถนนทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

https://youtu.be/a4NILQ3kfCo

 

8. เดี๋ยวฆ่าแม่งเลย

เป็นคลิปจากกล้องติดหน้ารถของผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน ขณะขับอยู่ในซอยซึ่งเป็นถนนเลนสวนที่รถติดเป็นปกติ ได้มีรถเก๋งสีขาวแซงขวาขึ้นมาและพยามจะปาดหน้าแทรกเข้าเลน ด้านเจ้าของโพสต์จึงบีบแตรใส่

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

จนทำให้ฝ่ายรถเก๋งสีขาวไม่พอใจจอดรถเดินถือปืนลงมาพร้อมกับพูดทำนองข่มขู่ว่า"เดี๋ยวฆ่าแม่งเลย" ก่อนที่จะไปขึ้นรถและขับออกไป

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

สุดท้ายเจ้าของเก๋งสีขาวก็ถูกเจ้าหน้าตำรวจเรียกตัวพร้อมทั้งตั้งข้อหา พกพาอาวุธปินไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว มีอาวุธปืนของผู้อื่นไว้ในการครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

https://youtu.be/3YFC9JrVCt4

 

 

 

7. ลุงฟอจูนเนอร์หัวร้อน

เป็นกระแสโด่งดังของสังคม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนย่านเอกมัย ซึ่งได้มีผู้เผยแพร่คลิป รถฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่งชนแล้วหนี รถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์จึงพยายามขับตามเพื่อให้ลงมารับผิดชอบ เมื่อตามมาถึง รถจักรยานยนต์พยายามขวางหน้าและโดนชนจนรถล้ม จากนั้น กลุ่มจักรยานยนต์ที่ตามมาพยายามบอกให้คนขับลงจากรถ แต่คนขับฟอจูนเนอร์ กลับแหวกวงล้อมหนีไปเกือบชนรถอีกคัน

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

หลังจากเจอคนขับรถฟอจูนเนอร์ วึ่งเป็นอดีตนายพลโดยอ้างไม่รู้ไม่เห็น แต่อย่างไรก็ตามก็ได้มีการเปิดเผยคลิปจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ซึ่งจะเห็นได้ว่า รถฟอร์จูนเนอร์ ของลุงนายพลขับอยู่เลนกลาง ก่อนจะหักเข้าเลนขวาไปเบียดรถจักรยานยนต์ก่อนพยายามหลบหนีจนมีพลเมืองดีขับตาม

 

สุดท้ายนายพลฟอจูนเนอร์ก็หนีไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกพร้อมตั้งข้อหา ก่อนท่ทั่งคู่กรณีและนายพลฟอจูนเนอร์จะไกล่เกลี่ยกันและไปได้ด้วยดี

https://www.youtube.com/watch?v=KCTehLxrIjc

 

 

6.จักรยานยนต์หัวร้อนย้อนชนคนบนทางเท้าหลังถูกต่อว่า

กล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้ขึ้นมาขับขี่บนทางเท้าและได้มีชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่บนทางเท้าได้พูดอะไรบางอย่างกับคนขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว

ต่อมาจักรยานยนต์คันนี้ได้ย้อนกลับมาอีกครั้งและชนชายคนดังกล่าวล้มลมก่อนจะขี่หลบหนีไปบนถนน

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

สุดท้ายจักรยานยนต์พุ่งคนบนทางเท้าก็หนีไม่รอดหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัว  ซึ่งชายคู่กรณีที่โดนชน ยืนยันไม่ยอมความ หลังถูกจักรยานยนต์พุ่งชนบนทางเท้า เพราะไม่พอใจถูกตักเตือน ขณะที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา และเรียกจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท

https://youtu.be/DhLgtziQG2c

 

5.หนุ่มข้าราชการหัวร้อนโดดถีบรถคู่กรณี

ประเด็นร้อนคราวนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มใส่ชุดข้าราชการ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋งviosวิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้าง ไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ คนใส่ชุดสีกากีคล้ายชุดข้าราชการหยุดรถกลางถนนขณะการจรจรติดขัดแล้วลงจากรถไปกระโดดถีบรถเก๋งที่อยู่คันหน้าแล้ววิ่งกลับขึ้นมาบนรถแล้วขับหนีแต่ไปไมได้การจราจรติดขัด ส่วนรถคันที่โดนถีบได้เปิดประตูลงมาจากรถ2คนชายหญิงได้วิ่งตามไล่รถชายใส่ชุดสีกากีแล้วทุบประตูทุบกระจกจนยอมเปิดแล้วก็มีการปะมือกระชากกัน....

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

 

สุดท้ายสาเหตุของเรื่องนี้คือ รถของคู่กรณีขับอยู่เลนซ้าย แต่ไม่ยอมเลี้ยวซ้าย จึงบีบแตรไล่กันมาก่อนหน้านี้ โดยฝ่ายคู่กรณีมีการลงมาทุบรถก่อน จึงมีการทุบกลับไป

https://youtu.be/YvtGHGtPS54

 

 

4.ขี่จักรยานยนต์ ไล่ฟันรถพยาบาล

เกิดเหตุสะเทือนใจกับรถกู้ชีพ ที่ถูก 2หนุ่มหัวร้อน ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามให้จอด พร้อมกับมีอาวุธในมือ พร้อมทั้งใช้อาวุธไล่ทุบรถจนกระจกแตก แถมเงื้อจะแทงกระจกฝั่งคนขับ เพียงเพราะโดนบีบแตรเตือน ซึ่งรถคันดังกล่าวได้รับความเสียหายกระจกหลัง กระจกข้างแตก

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไปรวบสองหนุ่มหัวร้อนนี้ได้ที่ห้องเช่า พร้อมด้วยของกลาง เช่น อาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธระเบิด 2 ลูก อาวุธมีด และอุปกรณ์เสพยาเสพติดและยาเสพติดจำนวนหนึ่ง รวมทั้งรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ

 

3.หนุ่มบิ๊กไบค์หัวร้อนตบหัวลุงพิการ

เป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงมากในช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มขี่บิ๊กไบค์คันหนึ่งซึ่งมีเด็กนักเรียนซ้อนท้ายมาด้วย กำลังทะเลาะกับลุงผู้พิการที่ขี่จักรยานยนต์ 3 ล้อ อยู่กลางถนน มีการด่าทอกันเสียงดัง ก่อนที่ฝ่ายบิ๊กไบค์จะทำท่าง้างหมัดจะชกลุงผู้พิการ แต่เปลี่ยนเป็นตบศีรษะแทน เมื่อตบอย่างแรงแล้วก็ถีบจักรยานยนต์ของลุง จากนั้นเร่งเครื่องขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อสอบถามคุณลุงก็ทราบว่ามีปัญหาขี่รถปาดหน้ากันมาก่อน

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

หลังจาที่คลิปได้ถุกเผยแพร่ออกทำให้สังคมประนามหนุ่มบิ๊กไบค์หัวร้อนรายนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเปิดใจภายหลังว่า คนพิการในคลิปแทรกออกมาแล้วชนที่แฮนด์ แต่ไม่ล้ม หนุ่มบิ๊กไบค์ก็ถามดี ๆ ว่า “ลุงออกมาทำไม ไม่เห็นผมหรอ” ลุงถามว่าผมขี่เร็วทำไม ผมบอกผมไม่ได้ขี่เร็ว ตนจึงบอกว่า “ออกมาไม่ดู ถ้ารถชนจะทำไง ลุงรับผิดชอบไหวไหม” จากนั้นลุงก็ต่อยตน ตนก็งงว่าต่อยทำไม จึงจะต่อยกลับ เพราะตนหงุดหงิด จึงตบไป 1 ที และที่ถีบไปเพราะลุงคว้าตัวไว้ ซึ่งที่ขี่หนีออกมา เพราะตนใจร้อนกลัวว่าจะมีปัญหายาว อย่างไรก็ตาม ขอโทษที่ใจร้อนเกินไป และเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

https://youtu.be/SIH1WUhrZa0

 

2.แท๊กซี่หัวร้อน....นักเลงสนามหลวง

เป็นอีกหนึ่งฉาวและถูกวิพากวิจารณ์กันอย่างมากในโลกโซเชียลถึงกรณีที่มี ขนขับแท็กซี่รายหนึ่งอาละวาดท้าต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มคนหนึ่งบริเวณสนามหลวง ณ ช่วงเวลานั้นเป็นสถานที่จัดงานคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยหนุ่มแท็กซี่ได้เข้าไปต่อยพร้อมทั้งปัดโทรศัพมือแถมถอดเสื้อปรี่เข้ามาจะเอาเรื่องจนคนต้องมาห้ามกันยกใหญ่

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

ซึ่งหลังคลิปแท็กซี่หัวร้อนรายนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคู่กรณีโผล่มาอีกหลายรายที่เคยมีปัญหากับแท็กซี่รายนี้ ส่วมมากจะเป็นปัญหาเรื่องปาดหน้ากันและด่าพร้อมท้าต่อย ผลสุดท้ายแท็กซี่หัวร้อนรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรับทั้งหมด 3,000 บาท ฐานความผิดขับรถในลักษณะประมาทไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท และแสดงกิริยาก้าวร้าว เปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท พร้อมถูกระงับใบขับขี่ 1 เดือน

https://youtu.be/PABTCTwJCxM

 

1.หนุ่มซีวิคหัวร้อน ด่าคนไทยทั้งประเทศ

เหตุการณืนี้ถือเป็นข่าวใหญ่โต ณ เวลานั้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนนในครั้งนี้ก็ดูเหมือนเป็นแค่อุบัติเหตุธรรมดาเป็นรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถเก๋งแต่สิ่งที่ทำให้เป็นข่าวใหญ่โตก็เพราะว่า หนุ่มแว่นคนที่ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ลงมาด่าคู่กรณีด้วยถ้อยคำดูถูกหยาบคายอย่างรุนแรง และได้พูดเหยียดคู่กรณีบอกมีปัญญาซื้อรถแบบนี้ไหม ดูถูกคนไทยด้อยพัฒนา เมื่อฝ่ายคู่กรณ๊ได้ถามกลับไปว่าทำไมต้องมาดูถูกกัน ก็ได้รับคำตอบว่า “ผมดูถูกด้วยความเต็มใจ” โดยตลอดที่เจ้าของซีวิคได้พูดด่าทออยู่ก็มีฝ่ายหญิงที่มาด้วยกันก็พยายามจะเข้ามาห้ามหนุ่มซีวิคหัวร้อนคนดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถหยุดได้ และยังได้เรียกเงิน 1 ล้านบาทเป็นการชดใช้ และจะไม่รอเจ้าหน้าที่ประกัน บอกพร้อมที่จะขึ้นโรงพักและจะหนีคดี และยังอ้างว่าไปอยู่ต่างประเทศมาหลายปี ไม่น่ากลับมาที่นี่อีกด้วย

รวม10 เหตุการณ์ คนหัวร้อน บนท้องถนน ที่ตราตรึงใจ แห่งปี 2562

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวหนุ่มซีวิคมาที่โรงพักจนกระทั่งเรื่องราวบานปลายไปจนถึงมีประชาชนเป็นจำนวนมากไปปิดล้อมโรงพักเพื่อดูหน้าหนุ่มซีวิคซ้ำคอยตะโกนด่าทออย่างหนัก สุดท้ายหนุ่มซีวิครายนี้ได้ถูกบริษัทไล่ออกจากงาน และเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษคนไทยทั้งประเทศพร้อมขอโอกาสเพื่อปรับตัวอีกครั้ง

https://youtu.be/TAZrgIJmbIQ

 

 

ทั้งนี้ทีมงาน สปริงนิวส์ อยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน อุบัติเหตุคงไม่มีใครอยากให้เกิด หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันได้ก็ให้ไปเถอะคนไทยด้วยกัน มิฉะนั้นเรื่องเล็กๆอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่บางรายอาจถึงหมดอนาคต ขอให้ทุกท่านใช้รถใช้ถนนด้วยความปลอดภัย...

 

 

related