svasdssvasds

อิหร่าน สหรัฐ ฮึ่ม! เปิดคำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 นอสตราดามุส

อิหร่าน สหรัฐ ฮึ่ม! เปิดคำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 นอสตราดามุส

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เปิดคำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 นอสตราดามุส โหราจารย์ในยุคโบราณ สุดอึ้งพบข้อความปรากฏคำคล้ายชื่อ โดนัลด์ ทรัมป์ แถมยังระบุว่าเป็นความผิดพลาดที่เป็นชนวนปะทุความรุนแรงที่ทั่วโลกต้องเผชิญ

อิหร่าน สหรัฐ ฮึ่ม! เปิดคำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 นอสตราดามุส

Cr. britannica.com

ข้อความ คำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 จากนักพยากรณ์ชื่อก้องโลก นอสตราดามุส (Nostradamus) ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 500 ปี เขียนโคลงกลอนที่ต้องอาศัยการตีความทำนายเหตุการณ์สำคัญของโลกไว้หลายอย่าง ซึ่งเรื่องสถานการณ์อย่างสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 โดยเฉพาะสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม และวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2488 จากการถอดข้อความบางส่วน ระบุ Near the gates and within two cities there will be scourges the like of which was never seen: famine within plague, people put out by steel, crying to the great immortal God for relief. ที่ตีความได้ดังนี้ "ใกล้ประตูและภายในเมืองใหญ่ สองเมืองใกล้ท่าเรือ หมายถึง ฮิโรชิมา และนางาซากิ จะประสบภัยพิบัติอย่างหนักหนาสาหัส ความหิวโหย โรคภัย ผู้คนบาดเจ็บล้มตายจะร้องขอความช่วยเหลือจาะพระผู้เป็นเจ้า"

"The false trumpet concealing madness

will cause Byzantium to change its laws.

From Egypt there will go forth a man who wants

the edict withdrawn, changing money and standards."

The republic of the great city

Will not want to consent to the great severity:

King summoned by trumpet to go out,

The ladder at the wall, the city will repent."

ทั้งนี้จากสถานการณ์อิหร่าน สหรัฐ ล่าสุดทำให้ คำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 ของนอสตราดามุส ถูกหยิบยกขึ้นมาอีกครั้ง โดยโดยเฉพาะท่อนที่ปรากฏคำว่า trumpet ซึ่งถูกตีความว่าเป็นประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และเมื่อรวมกันจะหมายถึง false trumpet ที่แปลว่าความผิดพลาดของทรัมป์ พร้อมระบุว่าสงครามครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่าง 2 ชาติมหาอำนาจที่จะกินเวลายาวนานถึง 27 ปีเลยทีเดียว

related