svasdssvasds

สาวโพสต์เตือนภัย แม่เจองูในชักโครกกัด

สาวโพสต์เตือนภัย แม่เจองูในชักโครกกัด

สาวเผยประสบการณ์ แม่ถูกงูในชักโครกกัดก่อนรัดแน่น แต่สุดท้ายดิ้นหลุดมาได้

เป็นเหตุการณ์เตือนภัยที่ใครหลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chunya Sittiwichai เล่าประสบการณ์ที่แม่ของเจ้าตัวถูกงูกัดในห้องน้ำโดยระบุข้อความว่า...

ว่าด้วยเรื่องงูในชักโครก...

ที่ใครๆก็คิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ใช่ตอนแรกก็คิดแบบนั้น จนมาเกิดที่ชักโครกบ้านตัวเอง ตัวขนาดนี้แม่งไปอยู่ในชักโครกได้ไงว่ะ

สาวโพสต์เตือนภัย แม่เจองูในชักโครกกัด

ขอเล่าวีรกรรมของเจ๊แอนนาหน่อย

นางเข้าห้องน้ำที่บ้านจ้า บ้านเป็นหมู่บ้านนะ ไม่ได้อยู่ในป่าในดง ละน้องงูก็อยู่ในชักโครกจ้า น้องงูกัดที่ต้นขาแม่ตอนแม่นั่งที่ชักโครก แม่ก็ตกใจมาก คว้าหัวน้องงู จะดึงให้มันออก น้องงูไม่ยอมหลุดจ้า ฝังเขี้ยวแน่นมากละก็เลื้อยมาพันรอบตัวแม่ แม่ก็พยายามจับหัวมัน รัดให้มันปล่อยเขี้ยว จนแผลที่น้องงูกัดยาว เหมือนโดนมีดบาด ตะโกนเรียกน้องชายอยู่นานสองนาน พอน้องชายมามันก็กลัวงู หยิบคัตเตอร์มาให้แม่ แม่เอาคัตเตอร์เฉือนน้องงู แต่หนังน้องงูเหนียวมาก เฉือนไม่เข้าคัตเตอร์เลยเข้านิ้วตัวเองไป 3 ซม. ( ละนึกภาพตามเฉือนงูที่พันตัวอยู่ อีเ...ยยยย ) สติแม่เกือบแตกแล้ว น้องงูก็เริ่มรัดหนักขึ้นเรื่อยๆ แม่บอกแม่นึกถึงอาม่าบอกช่วยลูกด้วย ไม่รู้อาม่าช่วยจริงเปล่า แต่น้องหลุดจ้า...

แม่เลยจับหัวน้องงูกดไว้ที่พื้น แต่ตัวมันยังรัดแม่อยู่ แม่ให้น้องชายหยิบค้อนมา และแม่ก็ทุบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนน้องงูปล่อยแม่ น้องชายฉุดแม่ขึ้นมาและปิดประตูขังน้องงูไว้ในห้องน้ำ ( น้องงูไม่ตายนะคะ  )

สุดท้ายเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาเอางูออกไป และพ่อพาแม่ไปโรงบาลไปเย็บแผลที่โดนคัตเตอร์บาด และโดนน้องงูกัด จบวีรกรรมเจ๊แอนนาขาใหญ่ตลาดไท

ปล.แม่โคตรเท่ โคตรฮีโร่เลยว่ะ ถ้าเป็นกูคงเป็นลมทำไรไม่ถูกโดนรัดตายคาห้องน้ำไปแล้ว

ปล.2 ดูชักโครกทุกครั้งก่อนใช้งานแม้บ้านจะไม่ได้อยู่ในป่าในเขาก็ตาม

 

related