svasdssvasds

สาวเล่าประสบการณ์ ถ่ายติดภาพหลอน หลังประสบอุบัติเหตุรอดตายหวุดหวิด

สาวเล่าประสบการณ์ ถ่ายติดภาพหลอน หลังประสบอุบัติเหตุรอดตายหวุดหวิด

สาวเล่าประสบการแปลกรถคว่ำรอดตายหวิดหวิด ก่อนถ่ายติดวิญญาณ

เรื่องต่อไปนี้เป้นความเชื่อส่วนบุคคล โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Namfon Janthon ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ ที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุแถมเจอเรื่องราวแปลกๆโดยระบุข้อความว่า...

สาวเล่าประสบการณ์ ถ่ายติดภาพหลอน หลังประสบอุบัติเหตุรอดตายหวุดหวิด

เหตุการ์ณที่ไม่คาดฝันมันเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่รู้ว่าจะจากกันวันไหน

#เหตุเกิดจากเมื่อวาน ลูกพี่พี่นัดเกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายที่ในตัวเมืองสระบุรี ตอนนั้นพี่นัดเปนห่วงพี่ลูกพี่เขามาก รีบแต่งตัวแล้วก็มาเรียกเราตอนนั้นเรากำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้าอยู่ เราก็รีบปิดไฟปิดบ้าน และก็รีบขึ้นรถขับรถออกบ้านไปเวลานั้นประมาน4ทุ่ม เวลานั้นที่ท่าเรือไม่มีทางที่ที่ฝนจะตกเรย พอขับรถมาจากท่าเรือ กำลังขับรถเส้นท่าเรือเข้าเมืองสระบุรี มันต้องผ่าน3แยกหนองแชง ณ เวลาที่กำลังขับรถอยู่ดีๆพี่นัดก็พูดขึ้นมาว่าหนู คาดเข็มขัดนะ เราก็งงๆเพราะทุกที่พี่นัดไม่เคยบอก แต่อยุดีก็พูดขึ้นมา เราก็คาด พอคาดเส็ดไม่เกิน5นาที ฝนก็ตกแรงมาก แรงจนตกใจ _พอไกล้ถึง3แยกหนองแซง มันจะมีทางต่างระดับ พอดีช่วงนั้นทางโค้งตรงนั้น มืดมากไม่มีไฟ ไม่มีรถ ไม่มีคน ไม่มีอะไรเรื่อง เหมื่อนแบบเต็มใจที่จะเงียบมาก พอถึงทางโค้งพี่นัดก็เปิดไฟสูงสิ่งที่เห็นก็คืองู ตัวใหญ่มาก ถนน2เรนยาวเต็มถนน

สิ่งแรกที่ทำคือเอามือตบที่แขนพี่นัดแบบแรงมาก พี่นัดก็เห็นพอตกใจแกก็เหยียบเบรกพอเหยียบรถก็ปัด หลังจากนั้น รถก็คว่ำ 4 ตลบ เชื่อไหมทุกๆวินาทีที่คว่ำคือเห็นและจำได้ทุกเหตุการณ์ และถ้ารถไม่หยุดในตลบที่4 เรา2คนมีคอหักตายแน่ ในใจตอนนั้นคิดถึงหน้าลูกหน้าย่าหน้าพ่อ คิดถึงทุกคนที่คิดได้ในเวลานั้น แต่สิ่งที่ห่วงที่สุดคือมองไปที่พี่นัดแต่ถือว่ายังโชดดีที่พี่นัดไม่เปนอะไรเรย เจ็บขานิดหน่อย เวลานั้นเรา2คนก็รีบออกจากรถอย่างไว พอออกมา คือตรงนั้นเงียบมากเงียบแบบเย็นเหยียก มาก เวลานั้นพี่นัดเริ่มแน่นน่าอก เราก็เรยให้พี่นัดนอนอยุตรงนั้นก่อนนะเราก็เจ็บข้อขา พยายามจะลุกแต่ลุกไม่ขึ้น ก็เรยยืบโทรสับขึ้นมาเปิดไฟแล้วก็พยายาส่องให้คนเห็นว่ามีคนรถคว่ำอยุตรงนี้นะ รถขับผ่านไปไม่รู้กี่10คันไม่มีใครเห็นเราเรยสักคัน สักพักก็มี3คนพ่อแม่ลูกเปิดไฟเดินมาที่เรา* แล้วตะโกนว่า เป็นอะไรมากไหมครับ หนูกะเรยบอกว่าไม่เป็นอะไรมากค่ะแต่แฟนหนูแน่นน่าอก พอเขาเดินเขาเดินมาไกล้เราก็เรยถามเขาว่า #พี่ พี่เห็นงูไหม มันตายหรือป่าวตัวใหญ่มากเรยพี่งู เราก็พูดย่ำ ย่ำ แต่สิ่งที่พี่เขาตอบคือไม่มีนะงู ไม่มีอะไรเลย พี่เดินมาไม่เจออะไรเรย เรา2คนก็เรย มองน่ากันแบบอะไรว่ะเนี้ยกู ประสาทกลับกันหรือไงว่ะ เราก็เรยถามเขาว่าพี่รู้ได้ไงว่ามีคนอยุตรงนี้ เขาบอกว่าพี่นั่งกินข้าวอยุ ในบ้านแต่ได้ยินเสียงมีคนเรียกอยุน่าบ้านว่า ##ช่วยด้วย

และเขาก็เรยเดินออกมา แล้วก็เห็นไฟที่โทรสับเรา แต่คือบ้านพี่กับที่หนูรถคว่ำห่างกันมากเลยนะ แล้วหนูกับพี่นัดก็นั่งอยุไกล้ๆรถไม่ได้เดินไปไหนเรย

#ขอตัดไปที่โรงบาลเรยแล้วกัน ทำแผลดูโน้นดูนี้เส็ด เราก็ขอไปโรงพักเพื่อจะไปดูรถว่าเปนยังไงบ้าง มาถึงโรงพักก็รอรถรากแปปนึ่ง แปปนึ่งรถรากก็มาถึง สิ่งที่อยุในรถคือพังยับ แบบไม่น่าเชื่อว่าจะรอดเรยด้วยซ้ำ เราก็พยามให้กำลังใจกันว่าไม่เป็นไร นอยไปพักหนึ่ง แต่สิ่งที่เห็นคือ## ตามภาพเลยค่ะแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน ไม่ดราม่านะแล้วแต่จะคิดกัน เชื่อไม่เชื่อ ผีหรือไม่ผีไม่รู้ ขอบคุนที่ฟ้ายังทำให้เราได้กลับมาเจอน่าลูกและคนที่เรารัก

 

related