svasdssvasds

ช็อก! สาวถูกปลอมเฟซ หลอกคุยกับหนุ่ม 5 ปี จนผู้ชายยอมไปสักรูปที่แขน

ช็อก! สาวถูกปลอมเฟซ หลอกคุยกับหนุ่ม 5 ปี จนผู้ชายยอมไปสักรูปที่แขน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอละพ่อ! สาวตัวจริงช็อกถูกนำรูปไปปลอมเฟซบุ๊กคุยกับผู้ชายมากหน้าหลายตา แถมมีหนุ่มรายหนึ่งรักจริงยอมทุ่มทุนเลิกกับแฟนสาวแถม "สักรูปเธอที่แขน" วีรกรรมสุดแสบทำโซเชียลปั่นป่วน

ช็อก! สาวถูกปลอมเฟซ หลอกคุยกับหนุ่ม 5 ปี จนผู้ชายยอมไปสักรูปที่แขน

28 ม.ค. 63 เฟซบุ๊กชื่อ Bootsaparat Chanphoung สาวสุดอึ้ง! ถูกบุคคลปริศนาปลอมเฟซบุ๊กเป็นตนเองไปหลอกให้ความหวังหนุ่มๆนาน 5 ปี จนยอมสักรูปเธอที่แขน ระบุว่า "โพสต์นี้คือเราตั้งใจจะมาเตือนทุกคนนะคะ?? ขอใช้คำหยาบเพราะกูทนไม่ไหวจริง!!5555555555 เรื่องมีอยู่ว่ามีคนปลอมเฟสกูมา5ปีแล้วใช้รูปกูไปคุยกะผู้ชายหลายคนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วมีพี่คนนึงก็คุยกะอีตัวปลอมจนไปสักหน้ากูไว้ที่แขน!! ฟังไม่ผิด สักเลยอะสัก แล้วพี่เค้าอยู่ม.5จนปัจจุบันปี3 พี่เค้าพึ่งรู้ความจริง บวกกะกูก็โง่มาไม่เคยรู้เรื่อง

นางใช้ชีวิตดีมากในการใช้ใบหน้ากู เรียนหมออยู่มหิดล พ่อเป็นนักบิน ลูกครึ่ง(เอิ่มหน้ากูเหมือนประเทศไหนวะ) ไปต่างประเทศเดือนละครั้ง โอนเงินให้ผู้ชายใช้ มีความสุขดีมาก แต่มันไปทำให้แฟนของพี่คนที่สักเค้าเลิกกัน เค้าทะเลาะกันเพราะกู เพราะหน้ากูเนี้ย วันที่กูเข้ารพ.ก็บอกว่ากูโดนรถชน พี่คนที่สักก็ตามไปรพแต่ไม่เจอ เออเดี๋ยวขอตั้งสติก่อนเดี๋ยวมาโพสต์ต่อ

หลอกยังไงให้ได้ถึง5ปี ทำอะไรไปบ้างนี่ไม่เคยรู้เรื่องคิดถึงใจเขาใจเราหน่อยนะ ทำให้คนอื่นเลิกกัน ทำร้ายความรู้สึกคนอื่น มึงรวยขนาดนั้นอะโอนเงินมาให้กูใช้บ้าง ดีเทลรายละเอียดมันเยอะมากอะทุกคน บอกว่าเป็นดาวคณะแต่เข็มที่เสื้อปักราชมงคลก็ยังหลอกคนอื่นว่าเป็นดาวหมอ (อีเXี้ยความจริงคือหนีF)

พี่ผู้ชายคนที่สักเคยไปร้านเหล้าแล้วถามตัวปลอมว่าอยู่ไหนเหมือนเจอเลย(แต่ความจริงไม่ได้เจอนะ)แล้วพี่ผู้ชายคนนั้นก็แกล้งพูดว่าเหมือนเห็รใส่กางเกงขาสั้นเสื้อสีเนื้อ แล้วอีตัวปลอมบอกใช่ๆๆๆๆ // คือมึงใช่อะไรอะ เค้าไม่ได้เห็นเค้าแค่พูดขึ้นมา 5555555555555555555555555

แล้วพี่ผู้ชายเค้าเคยคอลตอนนางบอกไปเที่ยวต่างประเทศ นางพูดภาษาอังกฤษเก่งมาอะทุกคน ตลกวะ เคยขอเปิดกล้องด้วยแต่นางไม่ยอมกดเปิด ต่อนะคะ มีคนถามว่าทำไมเราไม่รู้ ไม่รู้เลยเวลา5ปี คือเค้าจะบล้อคคนรอบข้างเราหมด เพื่อนสนิทเอย เพื่อนไกลตัวเอย ใครทีเราแท็กไอจีไป อีตัวปลอมเข้าไปฟอลหมด เราอยู่คลอง6ปทุมแต่มันอยู่ฝั่งทน มันไกลกันมาก มันพยายามทุกอย่างที่จะเห็นเราว่าทำไรกะใครเพื่อเอาไปหลอกผู้ชายคนอื่น

**(Ep1.2)ทำไมพี่ผู้ชายถึงยอมสัก ยอมตื้อ บอกก่อนนะคะว่าพี่เค้าเห็นเฟสนี้มา5ปีแต่ช่วงที่ตื้อที่คุยเวลา1-2ปีเท่านั้นค่ะ แล้วเราได้รู้เรื่องนี้มาจากแฟนเก่าพี่ผู้ชายนั้นด้วย ต้องขอบคุณพี่เมมากๆๆ พี่เมบอกว่าช่วงนั้นทะเลาะกันบ่อยและแถมพี่เค้าขี้หึงมาก แล้วพี่ผู้ชายก็หลงตัวปลอมมากเพราะนางเอาใจใส่ทุกเรื่องของพี่ผู้ชาย แล้วตัวปลอมก็รู้อีกว่า พี่ 2 คนนี้เลิกกันเพราะอะไร แต่ก็ยังทำให้เค้าเลิกกัน พี่เมบอกเราว่า ตอนนั้นเกลียดเรามาก เกลียดหน้าเรา เนี่ยมันอันตรายมากนะถ้าพี่เค้าเป็นพวกขี้โมโหมาทำร้ายเราอะ จะหยุดได้ยัง ????

ช็อก! สาวถูกปลอมเฟซ หลอกคุยกับหนุ่ม 5 ปี จนผู้ชายยอมไปสักรูปที่แขน

หลังจากที่ได้คุยกะตัวปลอมทางโทรศัพท์ ได้เรื่องประมาณนี้ค่ะ ⭕️⭕️⭕️⭕️⭕️

เรา : ทำทำไมทำไมถึงทำ

นาง : อยากคุยกะผู้ชายคนนึงแต่ตอนนั้นเจอเฟสพี่พอดี

เรา : แล้วเลิกคุยกะคนนั้นรึยัง

นาง : เลิกแล้วเลิกนานแล้วแต่พอเลิกแล้ว มีผู้ชายทักมาไม่หยุดเลยไม่หยุดทำค่ะ

.

‼️‼️แล้วก็พูดสำนึกแล้วอะ ขอโทษไม่มีคำจะขอโทษแล้ว‼️‼️ พูดประมาณนี้ค่ะ

ช็อก! สาวถูกปลอมเฟซ หลอกคุยกับหนุ่ม 5 ปี จนผู้ชายยอมไปสักรูปที่แขน ช็อก! สาวถูกปลอมเฟซ หลอกคุยกับหนุ่ม 5 ปี จนผู้ชายยอมไปสักรูปที่แขน

related