svasdssvasds

สลด! เด็กน้อยหลุดจากมือแม่ รถหลังชนซ้ำดับคาที่

สลด! เด็กน้อยหลุดจากมือแม่ รถหลังชนซ้ำดับคาที่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เช้าวันที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 08:15 น. อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งรับแจ้งอุบัติเหตุที่ถนนประชาอุทิศก่อนข้ามคลองลาดพร้าว สน.วังทองหลาง ได้มี รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำด้วยตนเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายอายุประมาณ 2 ปี อาการสาหัส เนื่องจากโดนรถคันหลังที่ตามมา เบรกไม่ทันเหยียบเข้าบริเวณด้านหลังรุดช่วยเหลือ แรกพบหมดสติจำทำการด้วยการปั๊มหัวใจพร้อมประสานกู้ชีพเข้าช่วยเหลือจุดเกิดเหตุ

ในเวลาต่อมาไม่นานกู้ชีพปิยะเวทถึงที่เกิดเหตุ ได้ดำเนินการต่อเนื่องอย่างเร่งด่วนและพบว่าเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมาตามที่เจ้าหน้าที่ได้ยืนยันจึงได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร้อยตำรวจเอกพัชรพล รัตนมณี สน.วังทองหลาง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Scoopy I สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถยนต์ส่วนบุคคลจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบถามเหตุการณ์กับบิดาของผู้เสียชีวิตได้ความว่า ระหว่างที่ขับขี่มาตามปกติได้มีรถจักรยานคันหนึ่งเข้ามาเฉี่ยว ทำให้ตนเสียหลักและแม่ทำหน้าที่อุ้มเด็กอยู่หลุดมือ หลังจากนั้นมีรถตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงได้ทับร่างของลูกชายเสียชีวิต ส่วนตนเองและแม่เด็กได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสน. เพื่อพิมพ์มือเบื้องต้นจากนั้นนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลรามา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติไปดำเนินพิธีการทางศาสนาต่อไป

สลด! เด็กน้อยหลุดจากมือแม่ รถหลังชนซ้ำดับคาที่ สลด! เด็กน้อยหลุดจากมือแม่ รถหลังชนซ้ำดับคาที่ สลด! เด็กน้อยหลุดจากมือแม่ รถหลังชนซ้ำดับคาที่

ขอบคุณข้อมูล อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.วังทองหลาง

related